รัฐบาล แจง พร้อมรับฟังทุกคำแนะนำ โครงการดิจิทัล วอลเล็ต ยืนยันดำเนินการตามความตั้งใจ และเป็นไปตามกฎหมาย มุ่งกระตุกเศรษฐกิจทั้งระบบ

18 มกราคม 2567 นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยต่อประเด็นที่เป็นข้อวิพากษ์วิจารณ์ทางสังคม Digital Wallet

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ในวันนี้ ทุกคนทุกฝ่ายเห็นตรงกัน เศรษฐกิจไม่ดี โตต่ำ ประเทศมีปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นหน้าที่ของรัฐบาลในการแก้ปัญหา กำหนดแนวทางการทำงานของรัฐบาล รวมทั้งชี้แจงสังคมถึงการทำงาน ซึ่งยืนยันรัฐบาลจะปฏิบัติตามกฎหมาย จะดำเนินการตามกระบวนการ และพร้อมรับฟัง พิจารณา ทำตามทุกคำแนะนำที่เป็นประโยชน์อย่างรอบด้าน

อย่างไรก็ดี รัฐบาลเคียงข้างประชาชนรายได้น้อย เข้าใจ และพร้อมยืนเคียงข้าง ต้องการช่วยเหลืออย่างจริงใจ รู้ดีถึงปัญหา และพร้อมช่วยเหลือ รัฐบาลทราบดีว่าในทุกวันนี้ขนาดของปัญหาของแต่ละคนไม่เท่ากัน ทั้งนี้ ตั้งแต่รัฐบาลเข้ามารับหน้าที่ ได้แก้ปัญหาปากท้องช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ลดค่าน้ำ ค่าไฟ แก้หนี้ และพร้อมดำเนินการต่อไป ผ่อนหนักเป็นเบา ช่วยเหลือประชาชน และจุดมุ่งหมายคือเพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจทั้งระบบ

Written By
More from pp
THE (RE)SET (RE)TAILORING THE MODERN MAN คอลเลกชั่นฤดูหนาว 2021 จากแอร์เมเนจิลโด เซนญ่า
เปิดสไตล์อันผสมผสานระหว่างพื้นที่สาธารณะและพื้นที่ส่วนตัว เอาต์ดอร์และอินดอร์ การพักผ่อนในบ้านและ การทำงานที่ซึ่งได้หลอมรวมกลายเป็นสิ่งเดียวกัน เป็นการเปลี่ยนแปลงของโลกได้สร้างสไตล์ใหม่ขึ้นมาที่เชื่อมต่อผสมผสานสิ่งต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันจนเกิดเป็นรูปแบบใหม่
Read More
0 replies on “รัฐบาล แจง พร้อมรับฟังทุกคำแนะนำ โครงการดิจิทัล วอลเล็ต ยืนยันดำเนินการตามความตั้งใจ และเป็นไปตามกฎหมาย มุ่งกระตุกเศรษฐกิจทั้งระบบ”