“พล.อ.ประวิตร” ปลื้ม กิจกรรมสัญจรเพชรบูรณ์ ส่งนโยบายความสำเร็จถึงมือ ปชช.มอบหมาย กก.ยุทธศาตร์-สส.ระดมความเห็นจัดกิจกรรมพรรคตลอดปี 2567

9 มกราคม 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ คณะกรรมการยุทธศาสตร์ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) กล่าวว่ากิจกรรมพรรคพลังประชารัฐสัญจรครั้งที่ 1 /2567 จ.เพชรบูรณ์ ที่ผ่านมา นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก และขอขอบคุณผู้บริหาร สส. ที่มาร่วมงานทุกคนที่ได้ร่วมมือกัน ทำให้กิจกรรมครั้งนี้ผ่านไปด้วยดี

โดยเฉพาะ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรค มีส่วนสำคัญในการจัดงานนี้ และจะเดินหน้าในการจัดกิจกรรมสัญจรครั้งต่อไป

โดย พล.อ.ประวิตร ได้มอบหมายให้คณะกรรมการยุทธศาสตร์ และ สส.ของพรรค ร่วมระดมความคิดเห็นในการจัดกิจกรรมของพรรคตลอดทั้งปี 2567 ส่วนกิจกรรมสัญจรครั้งที่ 2 คาดว่าจะดำเนินการในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คาดว่าจะเป็นจังหวัดหนองคาย โดยต้องการให้ สส.ในพื้นที่เตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป

”ผมขอขอบคุณ สส.ทุกคน ที่ร่วมมือกันทำให้กิจกรรมประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีสื่อมวลชนนำไปเผยแพร่จำนวนมาก สำหรับการจัดครั้งต่อไปจะจัดที่ภาคอีสาน จึงอยากให้คณะกรรมการยุทธศาสตร์ และสส.ช่วยระดมความคิดเห็นในการจัดกิจกรรมตลอดปี 2567 เพื่อนำนโยบายไปเผยแพร่ต่อประชาชนในพื้นที่ พร้อมกับรับฟังปัญหา นำมาสะท้อนในพรรค เพื่อวางเป็นนโยบายการขับเคลื่อนช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อไป “พล.อ.ประวิตร กล่าว

ด้านนายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค กล่าวว่า ในจังหวัดที่จะจัดกิจกรรมตนอยากให้วางแนวทาง การจัดกิจกรรม รวมถึงนโยบายที่เกี่ยวข้องกับภาคอีสาน เพื่อนำไปเสนอต่อพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริหารจัดการน้ำ การจัดสรรที่ดินทำกิน เป็นเรื่องสำคัญที่ชาวอีสานให้ความสำคัญ


Written By
More from pp
สธ.แจงกระจายวัคซีนโควิดถึง รพ.สต. ช่วย ปชช.รับบริการใกล้บ้าน ชวนฉีดเข็มกระตุ้นเข้าสู่โรคประจำถิ่นอย่างปลอดภัย
๓ มิถุนายน ๒๕๖๓-กระทรวงสาธารณสุข เผย การกระจายวัคซีนโควิด 19 ถึงระดับ รพ.สต. ช่วยให้ประชาชนเข้าถึงบริการมากขึ้น รับวัคซีนได้ใกล้บ้านที่สุด บางแห่งยังจัดบริการเชิงรุกถึงบ้าน ไม่ได้เป็นการระบายวัคซีนไปทิ้ง...
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” ปลื้ม กิจกรรมสัญจรเพชรบูรณ์ ส่งนโยบายความสำเร็จถึงมือ ปชช.มอบหมาย กก.ยุทธศาตร์-สส.ระดมความเห็นจัดกิจกรรมพรรคตลอดปี 2567”