เอส เอฟ จับมือ เอไอเอ เอาใจลูกค้า เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ตรวจสุขภาพครบ! รับสิทธิ์ดูหนังฟรี!

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด ร่วมกับ เอไอเอ ประเทศไทย โดย เอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด จัดแคมเปญพิเศษเอาใจลูกค้า เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่ตรวจสุขภาพเบื้องต้นครบ 4 รายการ ผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ สามารถรับแลกบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง (สำหรับที่นั่ง DELUXE SEAT ในระบบปกติ) ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น!

โดยมี เต-ตะวัน วิหครัตน์ หนึ่งใน FRIENDS OF SF และนักแสดงชื่อดังที่ให้ความสำคัญในการใส่ใจสุขภาพ อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ในการชื่นชอบการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ ร่วมเชิญชวนให้ลูกค้า เอส เอฟ และ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่ตรวจสุขภาพเบื้องต้นครบ 4 รายการ

สามารถขอรับคะแนนและรับสิทธิชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ได้ทุกสาขา จำนวน 2 ที่นั่งผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ ซึ่งกิจกรรมนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 เจ้าตัวแอบบอกแฟนๆว่า กิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่ทาง เอฟ เอส จัดมาให้ พลาดไม่ได้

ลูกค้า เอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถใช้สิทธิที่ท่านได้รับผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

Written By
More from pp
วปธ. เปิดรับนักศึกษารุ่นที่ 16 พร้อมเยี่ยมชมห้องเรียน วปธ.รุ่น15 ฟรี
ศูนย์พัฒนาที่ปรึกษาธุรกิจ ร่วมกับ สมาคมเครือข่ายที่ปรึกษาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เปิดรับนักศึกษาในหลักสูตร “วิชาชีพที่ปรึกษาธุรกิจSMEs รุ่นที่ 16”
Read More
0 replies on “เอส เอฟ จับมือ เอไอเอ เอาใจลูกค้า เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ตรวจสุขภาพครบ! รับสิทธิ์ดูหนังฟรี!”