‘อภิสิทธิ์’ ลาออกจากสมาชิกประชาธิปัตย์ ยัน กรีดเลือดยังเป็นสีฟ้าจนวันตาย

9 ธันวาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลัง นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เสนอชื่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คนที่ 9 ตามข้อบังคับบังคับ

ต่อมาเวลา 11.15 น. ภายหลังจากที่พักการประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการหัวหน้าพรรค ได้พูดคุยกัน ก่อนกลับมาประชุมอีกครั้ง

โดยนายอภิสิทธ์ กล่าวต่อที่ประชุมว่า “จากการพูดคุยเข้าใจตรงกันทุกอย่าง ได้เรียนรักษาการหัวหน้าพรรคจะขอถอนตัวจากการเป็นสมัครหัวหน้าพรรค ด้วยเหตุผลที่แจ้งให้ตนทราบ ขอลาออกจากสมาชิกพรรค

แต่ยืนยันไม่มีพรรคอื่น ไม่ไปพรรคอื่น กรีดเลือดเป็นสีฟ้าจนวันตาย เป็นลูกพระแม่ธรณี รับใช้บ้านเมืองวันข้างหน้า ถ้าช่วยพรรคในวันข้างหน้าได้ผมไม่ปฏิเสธ หวังว่าผู้บริหารชุดใหม่จะทำงานได้สำเร็จตามที่นายเฉลิมชัยได้กล่าวไว้กับผม”

Written By
More from pp
“จีรนันท์-ภัทราวรรณ“ ยืนหยัดอาสาเป็นสื่อกลาง สะท้อนปัญหาความเดือดร้อน – ทุกข์ยาก พร้อมร่วมสร้างสรรค์สังคมของคนไทย ใน “7 สีช่วยชาวบ้าน”
ยังคงเดินหน้าสะท้อนปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องคนไทยในหลากหลายมิติอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งหวังให้ปัญหานั้น ๆ ได้รับการแก้ไขจากผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบ สนับสนุนการทำความดีของกลุ่มคนจิตอาสา
Read More
0 replies on “‘อภิสิทธิ์’ ลาออกจากสมาชิกประชาธิปัตย์ ยัน กรีดเลือดยังเป็นสีฟ้าจนวันตาย”