“อุ๊งอิ๊ง” นำสมาชิกพรรคเพื่อไทย สัมมนาเสริมสร้างศักยภาพ สส.และบุคลากรทางการเมือง แลกเปลี่ยนแนวคิด-ประสบการณ์ เสริมความแข็งแกร่ง

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 พรรคเพื่อไทย จัดโครงการเสริมสร้างศักยภาพ สส.และบุคลากรทางการเมือง นำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กรรมการบริหารพรรค พร้อมด้วย รัฐมนตรี ข้าราชการการเมือง สส. อดีต สส. และบุคลากรทางการเมืองของเพื่อไทยกว่า 200 คน เข้าร่วมสัมมนา ที่โรงแรม Greenery Khao Yai จังหวัดนครราชสีมา

โดย นางสาวแพทองธาร กล่าวในการเปิดสัมมนา กล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่เพื่อนสมาชิกพรรคเพื่อไทยมาร่วมกิจกรรมในวันนี้จำนวนมาก ซึ่งเราทุกคนเป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ว่าจะอายุห่างกันเท่าใด ประสบการณ์มีมาอย่างไร แต่เราทุกคนจะมาแบ่งปันประสบการณ์เล่าสู่กันฟัง โดยเชื่อว่าเราจะผสมผสานความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้อย่างน่าสนใจ พร้อมเรียนรู้และนับหนึ่งไปด้วยกัน

ขณะที่นายสรวงศ์ กล่าวว่าการสัมมนาในวันนี้เป็นงานสัมมนาครั้งแรกในรอบ 10 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ให้กรรมการบริหารพรรค สส.พรรค และสมาชิกพรรคได้มาพบปะรู้จักเชื่อมความสัมพันธ์กัน เนื่องจากบุคลากรของพรรคเพื่อไทย มีความหลากหลายตั้งแต่บุคคลากรรุ่นใหญ่ รุ่นพ่อๆ อาๆ ที่บุกเบิกทำงานมาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย จนถึงเพื่อไทย ตลอดจนถึงน้องคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งได้เป็น สส.สมัยแรก รวมถึงบุคลากรของพรรค

ซึ่งทุกองค์กรที่มีอายุยาวนานกว่า 20 ปี จะมีเรื่องความแตกต่างระหว่างวัย ทำให้เราต่างกันทั้งวิธีคิด มุมมอง การสัมมนาวันนี้จึงจะเป็นการร่วมแบ่งปันบอกเล่าประสบการณ์ทำงานของรุ่นใหญ่ ได้ถ่ายทอดบทเรียนแบ่งปันให้คนรุ่นใหม่และเรียนรู้วิธีคิดประสบการณ์คนรุ่นใหม่ไปด้วยเช่นกัน เพื่อให้พรรคเพื่อไทยเดินไปข้างหน้า

ซึ่งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดนี้ นำโดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประสงค์ให้เราทุกคนรู้จักกันมากขึ้นเข้าใจกันมากขึ้น และมีวัตถุประสงค์เป้าหมายชัดเจนมากขึ้นเพื่อให้พรรคเพื่อไทยได้เดินหน้าอย่างแข็งแกร่งต่อไป

Written By
More from pp
“พิพัฒน์” Kick off มาตรฐานแรงงานไทยในงานขนส่ง มรท.8003-2566 ลดการสูญเสียจากยานพาหนะ สนับสนุนสถานประกอบกิจการเข้าร่วม
29 มกราคม 2567 เวลา 10.30 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงาน Kick off...
Read More
0 replies on ““อุ๊งอิ๊ง” นำสมาชิกพรรคเพื่อไทย สัมมนาเสริมสร้างศักยภาพ สส.และบุคลากรทางการเมือง แลกเปลี่ยนแนวคิด-ประสบการณ์ เสริมความแข็งแกร่ง”