ป๊อปมาร์ท (POP MART) เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์

หวัง หนิง ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง ป๊อบมาร์ท แบรนด์ผู้สร้างกระแสนิยม “ป๊อปคัลเจอร์ อาร์ตทอย” อันดับหนึ่งของโลก พร้อมด้วยไมคา ตามไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ และฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ และ คลอเดีย วินเก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจค้าปลีก ไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ ตลอดจนคณะผู้บริหารระดับสูงของทั้ง 3 องค์กร ร่วมในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “ป๊อปมาร์ท แฟลกชิปสโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย” บนเนื้อที่กว่า 169 ตารางเมตร ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความตื่นเต้นเต็มรูปแบบผ่านโซนต่างๆ ที่จัดแบ่งไว้อย่างหลากหลาย อาทิ โซนคอลเลกชันบลาย บ๊อกซ์ (Blind Box Collections) คอลเลกชันที่หายากที่สุด ซึ่งเป็นที่ต้องการของเหล่านักสะสมทุกคน โซนคอลเลกชัน MEGA ได้แก่ MEGA SPACE MOLLY 400% & 1000% และโซนคอลเลกชันอื่นๆ อาทิ POP BEAN, Big Figure และ Inner Flow Collection เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับนักสะสมชาวไทย

ผ่านผลงานที่สร้างความนิยมจากไอเดียการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอคาแรกเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะจนสามารถครองใจคนทั่วโลกได้จากเหล่าศิลปินนักออกแบบชื่อดังระดับโลก โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก “มอลลี่ – นิสา ศรีคำดี” ศิลปินนักออกแบบชาวไทยที่โด่งดังจากการสร้างสรรค์ CRYBABY (ครายเบบี้) คอลเลคชันอาร์ตทอยที่มีฐานแฟนคลับนับแสน ด้วยการนำเสนอมุมมองเกี่ยวกับความเศร้าในรูปแบบต่างๆ ภายใต้แนวคิดที่ว่า ‘การร้องไห้ไม่ใช่เรื่องน่าอาย’ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยการเปิดตัวได้จัดขึ้นที่ ป๊อปมาร์ท แฟลกชิปสโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

0 replies on “ป๊อปมาร์ท (POP MART) เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์”