ปกป้องรถยนต์ปกป้องคุณอย่างเหนือระดับด้วย Premium Ceramic Window Film

ฟิล์ม DH-FILM-CAR จาก บริษัทดี ไฮจีนิค เป็นฟิล์มออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการป้องกันความร้อนและแสงในรถยนต์ ช่วยลดการสะสมความร้อนภายในรถยนต์และป้องกันอันตรายจากรังสี UV และรังสีอินฟราเรด (IR) ที่สามารถผ่านกระจกเข้ามาในรถได้

รวมทั้งไม่รบกวนสัญญาณจากอุปกรณ์ต่างๆ ในรถ เช่นการสแกนบัตรหรือใช้งาน GPS , Easy Pass ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้ได้อย่างปกติ ทั้งนี้ยังช่วยลดแสงที่เข้ามาในรถยนต์ที่อาจทำให้เกิดตาล้าหรือแสงรบกวนในการขับขี่

รวมทั้งเพิ่มความเป็นส่วนตัว ประหยัดน้ำมัน อันเนื่องจากความร้อน ช่วยลดความร้อนภายในรถ แอร์ทำงานน้อยลง สีฟิล์มไม่ซีดจาง อายุการใช้งานยาวนาน

นอกจากนี้ยังช่วยลดแสงสะท้อนรบกวนที่มาจากพื้นที่รอบๆ ที่ผ่านมา ทำให้การขับขี่เป็นไปได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น ดังนั้นฟิล์ม DH-FILM-CAR CAR ทุกรุ่นได้นำเอาเทคโนโลยี Heat Rejection มาใช้ส่งผลให้สามารถลด และป้องกันความร้อนได้อย่างแท้จริง

สนใจสอบถามข้อมูลบริการหรือติดต่อนัดหมายได้ที่ โทร.0-2281-7103 กด 0, 06-5449-4942, 09-2929-5494 LINE ID : @dh-thailand Fackbook : @dhthailand IG : @dhthailand Website : https://dh-thailand.com E-mail : [email protected]

หรือ Booth De Hygienique ทั้ง 2 สาขา 1. Emporium แผนก The Living ชั้น 4 2. Central ชิดลม แผนก Bedding ชั้น 5

Written By
More from pp
อิ่มอร่อยได้ทุกมื้อ กับหลากหลายเมนูเพื่อสุขภาพ หุ่นดีไม่ต้องอด ณ ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เคล็ดลับสุขภาพดี หุ่นสวย ลดพุง อิ่มท้อง คุณประโยชน์ครบกับเมนูจานเด็ดเพื่อสุขภาพ ที่ ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เราพร้อมเสิร์ฟเคล็ดลับความอร่อยให้เหล่าคนรักสุขภาพร่วมสัมผัสและพิสูจน์ความอร่อยและอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ทางโภชนาการ กับเมนูเพื่อสุขภาพน้องใหม่ให้คุณหุ่นดีโดยไม่ต้องอดอาหาร
Read More
0 replies on “ปกป้องรถยนต์ปกป้องคุณอย่างเหนือระดับด้วย Premium Ceramic Window Film”