สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งและความบันเทิงที่ทันสมัยแห่งใหม่ล่าสุด ศรีราชา สเปซ (Sri Racha Space)

เตรียมตัวให้พร้อมพบกับเดสติเนชั่นใหม่ล่าสุดของเหล่านักช้อป จากการผนึกกำลังของ Panitan Samee ผู้ก่อตั้ง DMK Avenue และ Sadamichi Teraguchi เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด ศรีราชา สเปซ (Sri Racha Space) ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่จะกลายเป็นรีเทลและเป็นสถานที่พักผ่อนแห่งใหม่ของศรีราชา

โดยเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีพิธีลงนามสัญญาโครงการพัฒนาที่ดิน องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ แปลงศรีราชา จังหวัดชลบุรี ระหว่าง องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ และ บริษัท รวมสินทรัพย์ ศรีราชา จำกัด ซึ่งถือเป็นความร่วมมือสำหรับ 30 ปีแห่งการเติบโตและความเจริญรุ่งเรืองในภูมิภาค

โดย ศรีราชา สเปซ จะเป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ล่าสุดของเหล่านักช้อป พบกับหลากหลายแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล้ำสมัย เครื่องประดับ และงานหัตถศิลป์ นอกจากนี้เหล่านักช้อปยังจะได้เพลิดเพลินกับหลากหลายเมนูจากร้านอาหารชื่อดัง รวมถึงยังมีกิจกรรมสันทนาการอีกมากมาย ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นอย่างไร ศรีราชา สเปซ จะตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้อย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ ศรีราชา สเปซ ยังมี Co-working Space ที่ทันสมัย เพื่อเป็นพื้นที่เชื่อมต่อการดำเนินธุรกิจ มีร้านขายยา และยังมีพื้นที่จำหน่ายผลไม้อีกด้วย โครงการฯ นี้ถือเป็นโครงการที่จะเชื่อมโยงการช้อปปิ้ง ความบันเทิง และบริการต่างๆ ที่จำเป็นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สร้างนิยามใหม่ของการเป็นจุดหมายปลายทางแบบครบวงจร

โดย Panitan Samee และ Sadamichi Teraguchi มุ่งมั่นที่จะผลักดันขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้ในภาคการค้าปลีกและความบันเทิงของประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจากการพัฒนาโครงการที่จะเปลี่ยนแปลงตลาดและภาคธุรกิจในอนาคต

สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ ศรีราชา สเปซ ได้ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (ที่จะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้)

Written By
More from pp
ไทยยูเนี่ยนร่วมยินดี คอปเปอร์ บุฟเฟ่ต์ รูปโฉมใหม่ เดินหน้าเสิร์ฟคิวเฟรชอาหารทะเลคุณภาพ ครองใจนักชิม
บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก นำโดย นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนางพรนภา จันศิริ...
Read More
0 replies on “สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งและความบันเทิงที่ทันสมัยแห่งใหม่ล่าสุด ศรีราชา สเปซ (Sri Racha Space)”