พูดแล้วทำ เน้นความปรองดอง ! “อนุทิน” ชูจุดแข็งพรรค ให้คำมั่น “แลนด์บริดจ์เชื่อมอันดามันมัน อ่าวไทย” มาแน่ หากได้เป็นรัฐบาล

นายอนุทิน ชาญวัรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงจุดแข็งของพรรค ว่า ก่อนอื่นเลย คือพรรคเราเป็นพรรคที่มีผลงาน ตอนนี้ เราเดินหน้าโครงการฟอกไตฟรี เรามีนโยบาย ให้ทุกอำเภอมีศูนย์มะเร็ง เราเดินหน้าโครงการรักษามะเร็งฟรี และมีนโยบาย ให้ทุกจังหวัดมีเครื่องฉายรังสีรักษาโรค มีนโยบายโซลาร์รูฟ ที่จะช่วยลดภาระประชาชน

เช่นเดียวกับนโยบายพักหนี้ และอีกนโยบายที่พี่น้องประชาชนจะได้เห็น และมันจะต้องเกิดคือ โครงการแลนด์บริดจ์ เชื่อมฝั่งอันดามันกับอ่าวไทย จากจังหวัดระนองสู่ชุมพร นี่คือนโยบายหลัก

“จุดเด่นของพรรคเรา พี่น้องขนานนามว่าเราพูดแล้วทำ ที่ผมพูดมา เพราะผมจะทำ อีกเรื่องคือ พรรคเราไม่มีปัญหากับใคร และเราไม่มีความขัดแย้งกับใคร เราทำงานได้ในระดับท้องถิ่น และระดับโลก”

Written By
More from pp
กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ชวนอิ่มอร่อยแบบครบครัน กับหลากหลากเมนูเจ พร้อมคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเจ ‘อร่อยเด็ดทุกย่าน จัดจ้านทุกตลาด’ ในงาน “VEGETARIAN FOOD FESTIVAL 2022”
กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียม และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ร่วมต้อนรับเทศกาลกินเจ
Read More
0 replies on “พูดแล้วทำ เน้นความปรองดอง ! “อนุทิน” ชูจุดแข็งพรรค ให้คำมั่น “แลนด์บริดจ์เชื่อมอันดามันมัน อ่าวไทย” มาแน่ หากได้เป็นรัฐบาล”