ปล่อยอีก รทสช. ยิงคลิป “มือยาว” โชว์กึ๋นทีมศก. “หาเงินได้ ใช้เงินเป็น”

พรรครวมไทยสร้างชาติปล่อยคลิป “มือยาว” โชว์วิชั่น “ลุงตู่” และทีมเศรษฐกิจหาเงินได้ ใช้เงินเป็น หารายได้จากต่างประเทศมาพัฒนาบ้านเมือง ไม่ใช่ล้วงกระเป๋าคนไทยด้วยกันมาจ่าย เผย ผลงานที่ทำแล้ว ทำอยู่ เพื่อดึงการลงทุนคือ โลจิสต์ติคฮับ โครงสร้างดิจิทัล วีซ่าระยะยาวและพลังงานสะอาด

19 เมษายน 2566  พรรครวมไทยสร้างชาติ ยิงคลิป “มือยาว” โชว์วิสัยทัศน์ด้านเศรษฐกิจของพรรค “มือยาว” แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของนโยบายเศรษฐกิจของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เน้นการหารายได้จากการค้า การลงทุน การท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เพื่อนำมาสร้างความเติบโตทางเศรษฐกิจ สร้างงาน ยกระดับรายได้ สร้างคุณภาพชีวิตของคนไทย แตกต่างจากนโยบายเศรษฐกิจของพรรคอื่นๆ ที่ล้วงกระเป๋าซ้ายไปจ่ายกระเป๋าขวา คือ ใช้เงินภาษี หรือเกลี่ยงบประมาณที่มีจำกัดอยู่แล้ว ไปทำโครงการซึ่งพรรคหาเสียงไว้

ที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้สร้างปัจจัยสนับสนุนการสร้างรายได้ ดึงการลงทุนจากต่างประเทศ คือ การลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน ระบบโลจิสต์ติคส์ โครงสร้างดิจิทัล การให้วีซ่า และใบอนุญาตทำงาน 10 ปีแก่คนต่างชาติที่มีศักยภาพสูงมาพำนักระยะยาว การลงทุนด้านพลังงานสะอาดเพื่อให้ประเทศไทยเป็นประเทศเป็นกลางทางคาร์บอน

“มือยาว” เป็นคลิปแรกในชุดทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ และเตรียมจะปล่อยคลิปต่อไปคือ “แคชเลสโซซ้ายตี้” และ “รถบรรทุก” ภายใต้สโลแกน “ หาเงินได้ ใช้เงินเป็น”


Written By
More from pp
กทพ.โต้ “ทวี” ข้อมูลคลาดเคลื่อน! พร้อมเผยยอด ปชช.ขึ้นทางด่วนฟรีวันหยุด 17 ล้านคัน เป็นมูลค่ากว่า 690 ล้าน หรือ 10,867.5 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาสัมปทาน
ตามที่พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาชาติ ได้อภิปราย เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 พาดพิงการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.)...
Read More
0 replies on “ปล่อยอีก รทสช. ยิงคลิป “มือยาว” โชว์กึ๋นทีมศก. “หาเงินได้ ใช้เงินเป็น””