‘พี่เฮ้ง’ ไม่มีแผ่วลุยพื้นที่ค่ำ – โต้รุ่ง เอฟซีพ่อค้าแม่ค้าชาวเมืองชล แห่ต้อนรับพรึบ!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้หมายเลขผู้สมัครของพรรคเป็นเบอร์ 22 เรียบร้อยแล้วนั้น นายสุชาติ ชมกลิ่น กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ก็ได้ลงพื้นที่ลุยทำงานทันทีแบบไม่มีเว้นวันหยุด

โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 เม.ย.66) ได้ลงพื้นที่ไปพบปะกับพี่น้องประชาชนชาวชลบุรี เดินเท้าตั้งแต่บริเวณแยกคีรี ไล่ลงมาจนถึงตลาดไฟฟ้า พื้นที่ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งปรากฎว่า ตลอดสองข้างทางมีแฟนคลับ พ่อค้า แม่ค้า ลุง ป้า น้า อา และชาวบ้านให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ขณะเดียวกันตั้งแต่ช่วงเช้าในวันนี้ (6 เม.ย.66) นายสุชาติ ยังได้ลงพื้นที่ตลาดหนองมน ถิ่นเก่า ก็ได้รับกำลังใจจากพ่อค้า แม่ค้า และชาวบ้านในพื้นที่ที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดหนองมนต่างเข้ามาขอถ่ายรูปเซลฟี่และส่งเสียงให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ตาม นายสุชาติ ยังกล่าวบางช่วงบางตอนระหว่างลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนถึงนโยบายของพรรค รทสช.เพื่อทำให้พี่น้องผู้ใช้แรงงานและพี่น้องประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อาทิเช่น การผลักดันกฎหมาย พ.ร.บ.ประกันสังคม 3 ขอ ให้แล้วเสร็จ

การเพิ่มเงินเลี้ยงดูบุตรจาก 800 เป็น 1,000 บาท นโยบายคืนเงินชราภาพให้แก่ผู้ประกันตนมาตรา 33 มาตรา 39 จำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ โรงพยาบาลประกันสังคมเพื่อความภาคภูมิใจของผู้ใช้แรงงาน รวมถึงยังเดินหน้าบัตรสวัสดิการพลัส 1,000 บาท ให้แก่ผู้มีรายได้น้อย และนโยบายอื่นๆ อีกมากมายที่จะเกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชนอีกด้วย

Written By
More from pp
วีโร่ เอเจนซี่ ออกคำแนะนำด้านการสื่อสารเกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดในเมียนมา
5 กุมภาพันธ์ 2564 – วีโร่ เอเจนซี่ด้านประชาสัมพันธ์และดิจิทัล ที่มีสำนักงานในไทย เมียนมา และประเทศต่างๆ ในอาเซียน เตรียมออกอัปเดตบทสรุปสถานการณ์ล่าสุดรายสัปดาห์
Read More
0 replies on “‘พี่เฮ้ง’ ไม่มีแผ่วลุยพื้นที่ค่ำ – โต้รุ่ง เอฟซีพ่อค้าแม่ค้าชาวเมืองชล แห่ต้อนรับพรึบ!!”