‘สุชาติ’ ร่วมทีมเชียร์ ‘ลุงตู่’ นำทัพให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ รทสช. ถึงศาลาว่าการ กทม.2

4 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้เดินทางไปให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค รทสช. ที่ได้เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 100 รายชื่อ และแจ้งบัญชีรายชื่อบุคคลที่พรรคเสนอเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ที่ห้องบางกอก อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตดินแดง กทม.

นายสุชาติ กล่าวให้สัมภาษณ์บางช่วงบางตอนว่า ผมมั่นใจในสิ่งที่ท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ท่านนายกรัฐมนตรีทำมาทั้งหมดให้กับประเทศไทย สิ่งสำคัญที่สุด คือ ผู้นำประเทศต้อง คลีน ต้องมีความซื่อสัตย์ วันนี้ภาคเอกชนเขาเก่งอยู่แล้ว รัฐบาลใหม่ที่เข้ามาจะต้องมีนโยบายที่ไม่ไปสร้างเงื่อนไขปิดกั้นการทำงานของภาคเอกชน ทำให้เอกชนเดินหน้าไม่ได้

แต่ถ้านายกรัฐมนตรีหรือรัฐบาลใหม่ที่จะเข้ามา ต้องมีนโยบายดูแลผู้ประกอบการและทำงานใกล้ชิดกับภาคเอกชน ทำตัวเสมือนเป็นเจ้าของกิจการเองก็จะทำให้ภาคเอกชนเติบโต นโยบายรัฐบาลต้องดูแลเอกชน ในส่วนของนโยบายกระทรวงแรงงานเอง คืนเงินชราภาพให้แก่ผู้ประกันมาตรา 33 จำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งผู้ประกันตนจะได้รับสิทธิประโยชน์ในส่วนนี้กว่า 12 ล้านคน

นายสุชาติ ยังกล่าวถึงนโยบายสิ่งที่จะสานต่อเมื่อกลับเข้ามาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง อาทิเช่น การส่งเสริมการลงทุนในระเบียงเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี การผลักดันกฎหมาย พ.ร.บ.ประกันสังคมให้แล้วเสร็จ เพื่อดูแลสิทธิต่าง ๆ ให้ประชาชน ยึดโยงประชาชนให้ได้ เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีด้วย

Written By
More from pp
ไม่รอช้า ! “อนุทิน” นำคณะ มท.ลงพื้นที่เกาะพยาม แก้ปัญหา สะพานพัง กระทบ นร.เดินทาง ล่าสุด วางมาตรการช่วยเหลือ 2 ระยะ นับหนึ่งจากสะพานโป๊ะ เรือยางรับส่ง ก่อนลุยสร้างสะพานถาวร
22 มกราคม 2567 ที่โรงเรียนบ้านเกาะพยาม ตำบลเกาะพยาม อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ติดตามปัญหาความเดือดร้อนของนักเรียนกรณีไม่มีสะพานข้ามแม่น้ำ...
Read More
0 replies on “‘สุชาติ’ ร่วมทีมเชียร์ ‘ลุงตู่’ นำทัพให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ รทสช. ถึงศาลาว่าการ กทม.2”