“บิ๊กตู่” เตรียมนำทัพ รทสช.สมัครสู้ศึกเลือกตั้ง 3-4 เม.ย. “ธนกร” ลงพื้นที่หาเสียงนครศรีฯ

“บิ๊กตู่” เตรียมนำทัพ รทสช.สมัครสู้ศึกเลือกตั้ง 3-4 เม.ย. “ธนกร” ลงพื้นที่หาเสียงนครศรีฯ 2 เม.ย.ก่อนนำ 10 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.สมัครด้วยตัวเองจันทร์นี้ บอกกระแส "ประยุทธ์" ดีแล้วดีอีก

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า

ในวันที่ 3 เม.ย. ซึ่งเป็นวันรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง พร้อมกับจะมีการจับสลากเบอร์ผู้สมัคร โดยในวันดังกล่าว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมแกนนำพรรค จะนำว่าที่ผู้สมัครทั้ง 33 เขต ไปยังศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง) เพื่อสมัคร ส.ส.และจับสลากเบอร์

จากนั้นในวันที่ วันที่ 4 เม.ย.ซึ่งเป็นวันรับสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและจับเบอร์ พล.อ.ประยุทธ์ ก็จะนำส.ส.บัญชีรายชื่อไปสมัครด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้ผู้สมัครของพรรคทั้ง 2 ระบบ

นายธนกร กล่าวว่า ส่วนตนในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ จะเดินทางลงพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย.เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดอ.ท่าศาลา และพี่น้องชาวอ.จุฬาภรณ์ จากนั้นช่วงเย็นจะร่วมประชุมกับผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 10 เขต ที่โรงแรมทวินโลตัส

จากนั้นวันที่ 3 เม.ย.ช่วงเช้าจะนำผู้สมัครของพรรคเข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดทั้ง พระบรมธาตุ ศาลหลักเมือง เอาฤกษ์เอาชัยให้เป็นสิริมงคล ก่อนเข้ารับสมัครและจับเบอร์ หลังจากสมัครเสร็จได้เบอร์เป็นที่เรียบร้อย จะขึ้นรถเห่ขบวนรอบเมืองเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบเบอร์ผู้สมัครของพรรค

พร้อมกันนี้จะพูดเน้นย้ำเรื่องนโยบายพรรคให้ประชาชนรับทราบด้วยว่าสิ่งที่เราจะทำให้ประชาชนมีอะไรบ้าง จากที่ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” โดยเฉพาะช่วงนี้ใกล้ฤดูกาลพืชผลทางการเกษตร เราก็จะได้ไปบอกประชาชนว่าจะยกระดับราคาพืชผลทางเกษตรให้มีราคาสูงขึ้นอย่างไร

การปล่อยกู้ฉุกเฉิน 10,000 บาท เบี้ยผู้สูงอายุ 1,000 บาท กองทุนฉุกเฉินประชาชน 30,000 ล้านบาท สานต่อให้เป็นบัตรสวัสดิการพลัส เพิ่มเงินเป็น 1,000 บาท การยกระดับโครงสร้างพื้นฐาน ถนนหนทางในภาคใต้ จะเพิ่มขึ้นทำให้การเดินเกิดความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นว่าเดิม

ขณะเดียวกันก็พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวคู่ขนานกัน นักท่องเที่ยวก็จะเพิ่มขึ้นเม็ดเงินเข้าพื้นที่ให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มด้วย

“การลงพื้นที่ที่ผ่านมา ประชาชนตอบรับ รับทราบนโยบายของพรรคเป็นอย่างดี อีกทั้งชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเป็นอย่างมาก กระแสเรียกว่าดีแล้ว ดีอีก ดีต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยมั่นใจ 90 เก้าอี้ มีแน่นอน” นายธนกรกล่าว

Written By
More from pp
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ร่วมปศุสัตว์ ทลายพ่อค้าหัวใส นำเนื้อหมูผสมเศษเนื้อไก่เถื่อนบดขาย ลดต้นทุน หลอกลวงผู้บริโภค
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ร่วม กรมปศุสัตว์ ตรวจค้นแหล่งผลิตหมูเถื่อน จำนวน 3 แห่ง ในพื้นที่...
Read More
0 replies on ““บิ๊กตู่” เตรียมนำทัพ รทสช.สมัครสู้ศึกเลือกตั้ง 3-4 เม.ย. “ธนกร” ลงพื้นที่หาเสียงนครศรีฯ”