“ทิพานัน”ควง “ต๊ะ พลัฏฐ์” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 1 รวมไทยสร้างชาติ ลุยเยาวราช ปลื้มกระแสตอบรับดีทั้งคนทั้งพรรค คนพื้นที่ขอบคุณ “พล.อ.ประยุทธ์” ทำงานจริงใจ กล้าเปิดประเทศเร็ว เศรษฐกิจฟื้นไว หนุนเป็นนายกฯ ต่อ

“ทิพานัน”ควง “ต๊ะ พลัฏฐ์” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 1 รวมไทยสร้างชาติ ลุยเยาวราช ปลื้มกระแสตอบรับดีทั้งคนทั้งพรรค คนพื้นที่ขอบคุณ “พล.อ.ประยุทธ์” ทำงานจริงใจ กล้าเปิดประเทศเร็ว เศรษฐกิจฟื้นไว หนุนเป็นนายกฯต่อ ชู “ต๊ะ พลัฏฐ์” นักธุรกิจในพื้นที่เข้าใจ-เข้าถึง-มีแนวทางแก้ปัญหาชัดเจน

31 มีนาคม 2566 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วย นายพลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 1 สัมพันธวงศ์ ป้อมปราบศัตรูพ่าย บางรักพระนคร ดุสิต (ยกเว้นแขวงถนนนครชัยศรี) พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลงพื้นที่บริเวณย่านถนนเยาวราช เมื่อค่ำของวานนี้ (30 มีนาคม 2566)

สำรวจพบกิจกรรมการค้าขายและเศรษฐกิจที่เฟื่องฟู พ่อค้าแม่ขายยิ้มแย้มแจ่มใสขายดิบขายดี มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินเที่ยวจับจ่ายใช้สอย กระแสพี่น้องประชาชนประชาชนตอบรับนายต๊ะ พลัฏฐ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต1 พรรครวมไทยสร้างชาติ และสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติ

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ทั้งนี้นายพลัฏฐ์เป็นนักธุรกิจในพื้นที่ รู้จักคุ้นเคยกับพี่น้องประชาชนเจ้าของร้านค้าในพื้นที่ และกลุ่มธุรกิจย่านเยาวราชเป็นอย่างดี จึงมีความเข้าใจและเข้าถึงปัญหา พร้อมทั้งยังมีแนวทางที่ชัดเจนในการแก้ไขปัญหา ในพื้นที่เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชน

เห็นได้ชัดจากการลงพื้นที่ที่พ่อค้าแม่ขายที่กำลังสาละวนกับการขายของอยู่ พร้อมสละเวลาโบกมือ กล่าวทักทาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรครวมไทยสร้างชาติอย่างเป็นกันเองตลอดทาง เห็นได้ชัดว่ากระแสว่าที่ผู้สมัครส.ส. และพรรครวมไทยสร้างชาติได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ด้านนายพลัฏฐ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกระแสตอบรับในการลงพื้นที่ว่า ชาวไทยเชื้อสายจีนและเชื้อสายอินเดียในพื้นที่ให้กำลังใจและขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่มีความจริงใจต่อประชาชนและตั้งใจบริหารจัดการแก้ไขปัญหาโควิด-19ได้ดี เปิดประเทศได้เร็ว สร้างความมั่นใจและดึงนักท่องเที่ยวต่างประเทศเข้ามาเที่ยวได้มาก ทำให้การค้าและเศรษฐกิจในพื้นที่นี้ฟื้นตัวได้ไวมาก

“จากการลงพื้นที่ตลอดที่ผ่านมา พรรครวมไทยสร้างชาติได้รับการสนับสนุนจากประชาชนในพื้นที่สูงมาก จึงมั่นใจว่าจะสามารถได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนใน กทม. เขต1 เพื่อเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงให้พี่น้องในสภาฯ ผลักดันนโยบายการจัดเก็บภาษีที่เอื้อประโยชน์และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการ อีกทั้งขอบคุณพ่อค้าแม่ขายในพื้นที่ที่แสดงความห่วงใยและชื่นชมความซื่อสัตย์จริงใจ ปากตรงกับใจของท่านนายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อประเทศชาติอย่างดีมาโดยตลอด” นายพลัฏฐ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 1 กล่าว


Written By
More from pp
“สุธรรม” เรียกร้อง กกต. เร่งประกาศผลการเลือกตั้งโดยเร็วที่สุด
“ผมอยากให้ กกต.ดำเนินการเรื่องนี้ตามครรลอง เร่งรับรองผลการเลือกตั้ง เพื่อเร่งจัดตั้งรัฐบาล นโยบายดีๆมีอีกเยอะมาก ที่พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล และพรรคอื่นๆ ต้องผลักดัน”
Read More
0 replies on ““ทิพานัน”ควง “ต๊ะ พลัฏฐ์” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 1 รวมไทยสร้างชาติ ลุยเยาวราช ปลื้มกระแสตอบรับดีทั้งคนทั้งพรรค คนพื้นที่ขอบคุณ “พล.อ.ประยุทธ์” ทำงานจริงใจ กล้าเปิดประเทศเร็ว เศรษฐกิจฟื้นไว หนุนเป็นนายกฯ ต่อ”