อาหารญี่ปุ่น “ชิชิ” สุดพรีเมียม รังสรรค์กว่า 200 เมนู อร่อยเลิศให้ ท้าทุกท่านมาลิ้มลอง

ร้านอาหารญี่ปุ่น ชิชิ (SHICHI JAPANESE RESTAURANT) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ที่รังสรรค์เมนูความอร่อยชั้นเลิศไว้ให้ลิ้มลองรสชาติมากกว่า 200 เมนู

โดยความพิเศษอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ที่มีความสด สะอาด คุณภาพดี และเป็นที่ยอมรับโดยทั่วกัน เช่น แหล่งรวมอาหารทะเลสด จากตลาดปลาโทโยสุ ซึ่งถือเป็นอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น

เนื้อสายพันธุ์ต่าง ๆ จากฟาร์มในจังหวัดคาโกชิม่า ที่ได้รับรางวัลที่ดีที่สุด

ฟัวกราส์จากประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับการการันตีว่าไม่มีกลิ่นสาบ

และด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีของมาสตอร์เชฟของทางร้าน ให้ความมั่นใจได้ว่า ทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนของแต่ละเมนู จะได้รับความพิถีพิถัน ละเมียดละไม เพื่อให้ออกมาดีที่สุด

และในแต่ละเมนูนั้น จะมีรสชาติที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนได้รับคำนิยามว่า “รสชาติที่คุณไม่อาจลืม”

ปัจจุบัน SHICHI มีสาขาให้บริการถึง 5แห่ง คือ ที่ ราชพฤกษ์ บางนา อารีย์สัมพันธ์ เซ็นทรัลชิดลม และสาขาสยามสแควร์ซอย 2 (ชั้น 2 ลิโดคอนเน็กซ์)

โดย SHICHI สาขาแรก ถนนราชพฤษก์ เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2560 โดยตั้งอยู่ในโครงการอยู่เย็นการ์เด้น ด้วยความที่รสชาติของอาหารมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก และได้ตอบรับที่ดีมากจากทุกท่าน

และทางร้านต้องการรองรับการให้บริการที่เพิ่มมากขึ้น จึงเป็นจุดกำเนิดของการขยายสาขาที่สอง มาที่บางนา กับพื้นที่กว่า 7 ไร่ โดยแบ่งเป็น 2 โซน เพื่อรองรับความหลากหลายของอาหารญี่ปุ่นในแต่ละประเภท

ประกอบด้วย พื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีน้ำล้อมรอบ จัดให้เป็นโซน Restaurant ที่บรรยากาศดี วิวสวย และพื้นที่ขนาดกลาง ถูกจัดแบ่งเป็นโซน Omakase และ Teppanyaki

เมื่อ SHICHI ทั้งสาขาราชพฤกษ์ และสาขาบางนา ประสบความสำเร็จ จึงยกทัพความอร่อย มาไว้ใจกลางเมือง เป็นสาขา 3 ที่สยาม สยามสแควร์ ซอย 2 (ชั้น 2 ลิโดคอนเน็กซ์)

การตกแต่งร้านที่สาขานี้ เน้นสีสันสดใส แบบนำสมัย แปลกตาไปจากเดิม เมื่อมาสาขานี้แล้วจะชวนให้นึกถึงประเทศญี่ปุ่นในยามค่ำคืน

ต่อมาที่สาขาที่ 4 ชิชิอารีย์ เน้นความกะทัดรัดในย่านธุรกิจ เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศ และสาขา 5 เซ็นทรัลชิดลม ซึ่งยกระดับความพรีเมียม หรูหรา มีระดับ

อย่างไรก็ตามทุกสาขาคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของรสชาติอาหารญี่ปุ่นที่ทุกท่านคุ้นเคย เช่นเดิม

Shichi Roll

มาถึงด้านรสชาติอาหารที่จะแนะนำให้ลิ้มลอง เมนูที่ทุกท่านจะพลาดไม่ได้

Shichi Roll เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน เป็นโรลที่นำข้าวญี่ปุ่นมาห่อด้วยแซลมอนสด ใส่ซอสเมนไทโกะสูตรพิเศษ ใช้ไฟเบิร์น ท็อป ด้วยไข่ปลา ด้านข้างๆ มีเทมปุระกรอบๆ จัดเสิร์ฟมาในจานที่สั่งทำเป็นพิเศษรูปเลข 7 ซึ่งได้ยินมาว่าเป็นเลขนำโชคของทางร้าน ตักเข้าปากเคี้ยว ไม่รู้สึกว่ามีข้าวแม้แต่นิดเดียว เหมือนชิมแซลมอนหอมๆ ไส้ครีม ตามด้วยเทมปุระกรอบๆ แกล้มไข่ปลา อร่อยเกินบรรยาย

Tobiko Spicy Inaniwa

Tobiko Spicy Inaniwa เส้นอินานิวะผัดซอส ด้านบนท็อปด้วย Ikura ไซส์พิเศษที่เราคัดสรรมาอย่างดี ตามด้วย Hotate สดๆใหม่เนื้อนุ่ม และที่ขาดไม่ได้คือ Uni Bafun หวานละมุนลิ้นอยู่ด้านบน ตักเข้าปากจะได้รสชาติเผ็ดนิดๆ เส้นนุ่มๆ ทุกอย่างเข้ากันได้ดี แนะนำใหกินร้อนๆ จะได้ความอร่อยมากกว่า

 

Shichi Dynamite

Shichi Dynamite ซี่โครงเนื้อวากิวออสเตรเลียย่างถ่าน ซูวีไว้นานกว่า 30 ชั่วโมง เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ สายเนื้อพลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับเมนูนี้ เนื้อวากิวย่างร้อนแบบ Medium หั่นชิ้นหนา เสิร์ฟพร้อมกับเกลือหิมาลัย และเลมอน ช่วยเพิ่มรสชาติของเนื้อเป็นอย่างดี รับประกัน นอกจากไม่เหนียวแล้ว ยังนุ่มแสนนุ่ม หอมหวานมัน เคี้ยวเพลินแบบหยุดไม่ได้

Take Sashimi

Take Sashimi ชุดรวมซาชิมิ 6 อย่างสดๆ สุดพรีเมียม สายปลาดิบแนะนำ เมนูนี้รวมปลาฮิคาเมะ เนื้อส่วนชูโทโร่ เนื้อส่วนอาคามิ เนื้อปลาฮามาจิ ปลาแซลมอนและปลาซาบะ รสชาติผิดแผกกว่าร้านอื่นแน่นอน กล้าท้าให้ลอง

Shichi Salad

เมนูสุดท้ายสำหรับสายสุขภาพ แนะนำ Shichi Salad ผักออร์แกนิกกรอบๆ รับประทานคู่กับกุ้งทอด และไข่กุ้ง on top น้ำสลัดรสชาติไม่น้อยหน้าที่ใดๆ ทั้งสิ้น

สอบถามเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะ ได้ที่ SHICHI ทั้ง 5 สาขา สยาม 09-7824-4665 อารีย์ 06-5962-5444 เซ็นทรัลชิดลม 06-5597-7444 ราชพฤกษ์ 08-9534-2727, 0-2408-7777 บางนา 08-5121-2727, 0-2178-7777

บิงซู

Written By
More from pp
เซ็นทรัลพัฒนา สานต่อแคมเปญช่วยเหลือเกษตรกร และสินค้า OTOP เปิดพื้นที่ฟรี จัดงาน “ตลาดรวมใจ คนไทยช่วยชาติ” พร้อมบริการ Fruit Truck เพิ่มช่องทางขายส่งตรงสู่บ้านผู้บริโภค ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 63 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 7 สาขา
27 พ.8.63เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน และกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย จัดงาน “ตลาดรวมใจ คนไทยช่วยชาติ” เปิดพื้นที่ฟรีช่วยเหลือเกษตรกร ผู้ประกอบการกลุ่ม SMEs และกลุ่มสินค้าOTOP ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ได้มีช่องทางจำหน่ายสินค้า
Read More
0 replies on “อาหารญี่ปุ่น “ชิชิ” สุดพรีเมียม รังสรรค์กว่า 200 เมนู อร่อยเลิศให้ ท้าทุกท่านมาลิ้มลอง”