“ไทยสร้างไทย” ประกาศชัด ขอ “สู้เพื่อชัยชนะของประชาชน” ลั่น ปล่อยประเทศไว้แบบนี้ไม่ได้ เพราะทำประชาชน “เสียโอกาส เสียเวลา” และเป็น”ผู้แพ้”

"ไทยสร้างไทย" ประกาศชัด ขอ "สู้เพื่อชัยชนะของประชาชน" หยุดการเมืองสองขั้ว หยุด "last War" จุดเริ่มต้นความขัดแย้งการเมืองรอบใหม่ ลั่น ปล่อยประเทศไว้แบบนี้ไม่ได้ เพราะทำประชาชน "เสียโอกาส เสียเวลา" และเป็น"ผู้แพ้" ชู "ไทยสร้างไทย คือ"ทางรอดของประเทศ ด้าน"สุดารัตน์" มั่นใจ พร้อมเป็นผู้นำ พาประเทศออกจากวิกฤต และนำชัยชนะที่แท้จริงมาสู่ประชาชน

26 มีนาคม 2566 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวในการแสดงวิสัยทัศน์ ไทยสร้างไทย สู้เพื่อชัยชนะ ของประชาชนโดยระบุว่า

การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญ จึงขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยทุกคนมาร่วมเดินออกจากสงครามความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้วที่ต่างเป็น Last War ที่แพ้ไม่ได้ทั้งคู่

จึงมีความเป็นไปได้สูงที่จบการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของ “สงครามความขัดแย้งครั้งใหม่” ที่รุนแรงกว่าเดิมไม่ว่าใครชนะ สังคมจะเกิดความวุ่นวายขึ้นอีกครั้งและ “ประชาชนจะเป็นผู้แพ้” อีก

พรรคไทยสร้างไทย จึงปล่อยให้ประเทศเป็นเช่นนี้ต่อไปไม่ได้ เพราะความขัดแย้งที่ผ่านมา เราเสียเวลาและโอกาสมาแล้วถึง 17 ปี พวกเราจะไม่ยอมให้ ประเทศชาติและประชาชนต้องสูญเสียโอกาสและเวลาที่มีค่า พรรคไทยสร้างไทยจะไม่ยอมให้ประชาชนต้องยอมจำนนและเป็นผู้แพ้อีกต่อไป

ดังนั้นในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ พรรคไทยสร้างไทย จึงพร้อมที่จะเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประเทศอย่างแท้จริง เพื่อยุติสงครามแย่งชิงอำนาจของการเมืองสองขั้ว ที่ทำให้เกิดการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง

พรรคไทยสร้างไทยขอประกาศอย่างชัดเจนว่าไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด รวมทั้งเราไม่สนับสนุนการผสมพันธุ์ข้ามขั้ว เพราะถือเป็นการหลอกลวงประชาชน และขอเรียกร้องให้ทุกภาคการเมืองแสดงจุดยืนของตัวเองให้ชัดเจน
ซึ่งตนและพรรคไทยสร้างไทย จะไม่ยอมเป็นที่เหยียบยืนให้กับเผด็จการอย่างเด็ดขาด

เราขอมาเพื่อทำให้ประชาชนชนะ ไม่ใช่มาทำเพื่อตนเอง โดยหวังเพียงแค่ได้อำนาจเป็นรัฐบาล เพื่อไปโกงกิน และเอาเงินที่โกงกินกลับมาซื้อประชาชน

พี่น้องประชาชนไม่ต้องกังวลว่า หากเลือกพรรคไทยสร้างไทย แล้วคะแนนจะตกน้ำ ลุงจะได้อยู่ต่อ ตรงกันข้ามเลือกเราไทยสร้างไทย ให้ถล่มทลาย การันตรีว่าจะไม่ได้ลุงคนไหน กลับมาทำร้ายประเทศต่ออย่างแน่นอน

จึงไม่จำเป็นที่ต้องเลือกแบบเดิม สองขั้วเดิม ที่จะพาประเทศกลับไป ติดหล่มแบบ17ปี ที่ผ่านมาอีก

“เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลาย เพื่อยุติสงครามแย่งอำนาจของการเมือง 2 ขั้ว”
“เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลาย ประเทศไทยเดินต่อได้”
“เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลาย เศรษฐกิจจะฟื้นตัวอย่างก้าวกระโดด และยั่งยืน”

“เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะถล่มทลายคนไทยทุกคนจะได้รับการดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่อย่างมั่นคง มีศักดิ์ศรี”
“เลือกไทยสร้างไทย ให้ชนะถล่มทลายเพื่อชัยชนะ ที่ถาวรของคนไทยทุกคน”

จากประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ ที่เคยบริหารราชการแผ่นดินมาหลายกระทรวง ตลอดระยะเวลา 30 ปี และทำงานยากๆ สำเร็จมาแล้วทั้งสิ้น ตนพร้อมแล้ว ที่จะมาเป็นผู้นำประเทศไทย ที่พาประเทศออกจากวิกฤติ และนำชัยชนะที่แท้จริงมาสู่ประชาชน


Written By
More from pp
นายกฯ ชื่นชมกระแสตอบรับ Thailand Pavilion ใน World Expo 2020 Dubai นำเสนอความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก ผู้เข้าชมวันละกว่า 8 พัน
นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยินดีต่อกระแสตอบรับ อาคารแสดงประเทศไทย (Thailand Pavilion)...
Read More
0 replies on ““ไทยสร้างไทย” ประกาศชัด ขอ “สู้เพื่อชัยชนะของประชาชน” ลั่น ปล่อยประเทศไว้แบบนี้ไม่ได้ เพราะทำประชาชน “เสียโอกาส เสียเวลา” และเป็น”ผู้แพ้””