เตรียมจัดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51

นางสาวทิพย์สุดา สินชวาลวัฒน์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) จัดงานแถลงข่าว “งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 สนับสนุนโดย BOOK☆WALKER (บุ๊ควอล์กเกอร์)”

ภายใต้แนวคิด “Bookfluencer : ผู้นำอ่าน ส่งเสริมให้ใช้การ “นำอ่าน” เป็นซอฟต์พาวเวอร์สร้างสังคมการอ่านอย่างยั่งยืน ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 9 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พิเศษ 3 วันแรกเปิดงานถึงเที่ยงคืน โดยได้รับเกียรติจาก นางสาววีรวรรณ พณิชกิจสุวรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการ บุ๊ควอล์กเกอร์ (ประเทศไทย) พร้อมด้วย นายพสุ อุณหะนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ จำกัด และฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง และบุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล นักแสดงจาก GMMTV ร่วมงาน สั ณ มีทติ้งรูม 109 ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Written By
More from pp
ความน่ากลัวของผมร่วงจากหลากหลายสาเหตุ
นพ.ก้องเกียรติ ลออวงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม ในทุกๆ เช้า หากคุณได้สังเกตตัวเองพบว่ามีผมร่วงประมาณ 70-80 เส้นต่อวัน ในขณะที่ตื่นนอนหรือตอนอาบน้ำสระผม แล้วเกิดตกใจว่าเหตุใด !  ผมของเราจึงร่วงขนาดนี้ ซึ่งมันอาจจะเป็นสาเหตุของโรคผมร่วงต่าง...
Read More
0 replies on “เตรียมจัดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51”