งานแถลงข่าว “The Taste of Music” งานคอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศล

มร.ลอเรนโซ กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ร่วมกับ มร.คามิลโล เปลลีกัตต้า ประธานการจัดงาน และคุณอลิซ ลอว์ Head of Communications โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ จัดงานแถลงข่าว “The Taste of Music” งานคอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศล พร้อมชมนิทรรศการแสดงผลงานหนังสือ Codex on the Flight of Birds (1505) วารสารบันทึกและทำภาพวาดที่สะท้อนความคิดที่หลากหลายของเขา ที่ได้วิจัยการออกแบบปีกของนกและได้ออกแบบเครื่องบินพลังมนุษย์ ครั้งแรกในประเทศไทย ในโอกาส ร่วมรำลึกครบรอบ 500 ปีการจากไปของศิลปินชื่อก้องโลกอย่าง ลีโอนาร์โด ดา วินชี และหาทุนสนับสนุนโครงการ “The Home For The Aged Ratchasima” เป็นโครงการบ้านพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวังนครราชสีมา

โดยในงานฯ ได้รับเกียรติจากนักดนตรีระดับโลกอย่าง Fabio Armiliato, Chiara Giudice และ Alberto Firrincieli ร่วมด้วยนักร้องประสานเสียง 40คนจากโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ในขณะที่อาหารชั้นเลิศที่เสิร์ฟระหว่างคอนเสิร์ต โดย Executive Chef Dominique Bugnand จะนำเมนูที่เก่าแก่ในยุคเรเนซองกลับมาให้ทุกท่านได้ชิมกันอีกครั้ง โดยงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 บัตรราคา 4,800 บาท สำหรับหนึ่งท่าน ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

Written By
More from pp
รัฐมนตรีฯ สุริยะ กล่าวปาฐกถาพิเศษ ในงานงานสัมมนา EEC GO เดินหน้าลงทุน
นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวปาฐกถาพิเศษ ในงานงานสัมมนา EEC GO เดินหน้าลงทุน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท...
Read More
0 replies on “งานแถลงข่าว “The Taste of Music” งานคอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศล”