กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ชวนเช็กคอกาแฟสายมู 12 ราศี ชงเสริมเฮง แก้วไหนใช่ที่สุด

เริ่มต้นปีใหม่มาสักพักแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงเช็กปีชง 2566 ตั้งแต่ต้นปีเป็นที่เรียบร้อย และคงเดินสายแก้ชงเพื่อให้ชีวิตมีมงคลกันแล้ว วันนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ จึงชวนคอกาแฟสายมูทั้ง 12 ราศี เช็กเมนูชงเสริมความเฮง และยังเข้ากับบุคลิกของทั้ง 12 ราศี ที่กินแล้วเพิ่มพลังกายพลังใจได้สุดๆ ดังนี้

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.) ชาวราศีเมษเป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยว ชอบการผจญภัย ชอบกีฬาโลดโผนทุกรูปแบบ เป็นคนมีความทะเยอทะยานสูง แต่มีความอดทนค่อนข้างต่ำ กาแฟที่เหมาะกับราศีนี้จึงต้องเป็นกาแฟที่มีทั้งความเข้มข้นและความหอมหวานในแก้วเดียวเพื่อบาลานซ์ความเจ้าอารมณ์อย่างLatte Macchiato (ลัตเต มัคคียาโต)

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.) คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนมุ่งมั่น รักเดียวใจเดียว ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง มีความหัวโบราณอยู่หน่อยๆ ฉะนั้นกาแฟที่เหมาะจึงต้องเป็นกาแฟที่มีความดั้งเดิมและเข้มข้น อย่าง กาแฟโบราณ ซึ่งเหมาะกับบุคลิกที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงของราศีนี้นั่นเอง

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย.) ใครที่เกิดราศีนี้เป็นคน Extrovert มนุษย์สังคมสุดๆ ชอบพบปะผู้คน ไม่ชอบอะไรจำเจ จึงเหมาะกับกาแฟที่เจ้าตัวสามารถครีเอทได้เอง หรือเป็นกาแฟที่มีส่วนผสมหลากหลายแตกต่างจากกาแฟทั่วไป เพื่อสร้างความแปลกใหม่เข้ากับนิสัยของราศีนี้ อย่างเช่น Chococino (ช็อกโกชิโน่) ที่มีทั้งความหวานของช็อกโกแลตและความขมของกาแฟที่เข้ากันเป็นอย่างดี

4. ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. – 22 ก.ค.) คนเกิดราศีนี้เป็นคนอ่อนไหว มีความใสซื่อ ไม่ชอบการหลอกลวง จึงเหมาะกับกาแฟที่ต้องชงเอง ที่รสชาติต้องนุ่มนวล กลมกล่อม ดื่มง่าย หอมละมุน อย่างเช่น กาแฟแคปซูล ทำเองง่าย สะดวก มีหลายรสชาติให้เลือก

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.) ชาวสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา รักความท้าทาย ชอบความตื่นเต้น และเป็นสายแฟชั่นยืนหนึ่ง กาแฟรสเข้มๆ อย่าง Dark Espresso (ดาร์ค เอสเพรสโซ่) จึงเหมาะมากที่สุดเพื่อให้เข้ากับพลังงานของชาวราศีนี้ที่มีความดุดันกล้าพุ่งชนกับทุกสิ่ง

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.) เป็นราศีที่ชอบความสมบูรณ์แบบ รักธรรมชาติและครอบครัวที่สุด Organic Coffee (กาแฟ ออร์แกนิค) ที่มีความเข้มแต่ไม่บาดคอจึงเป็นกาแฟที่เหมาะกับราศีนี้ และยังเป็นการปลูกแบบเกษตรอินทรีย์ไม่ใช้ปุ๋ยเคมีสารกำจัดวัชพืชและแมลง จึงเหมาะกับราศีนี้ที่เป็นคนรักธรรมชาติด้วย

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 22 ต.ค.) คนเกิดราศีตุลย์เป็นคนจริงใจ ตรงไปตรงมา รักและยึดมั่นในความยุติธรรม มีความซื่อสัตย์มากๆ มีรังสีพิเศษสามารถทำให้คนที่อยู่รอบข้างรู้สึกอบอุ่นและสบายใจกาแฟที่มีความกลมกล่อม หอมละมุน ใส่นมรสนุ่มนวล อย่างเช่น Flat White (แฟลต ไวท์) กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีนี้ที่สุด

8. ราศีพิจิก (23 ต.ค. – 21 พ.ย.) ชาวพิจิกเป็นคนยิ้มแย้มสดใสอ่อนหวาน แต่ก็เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมากๆ จึงมีบุคลิกที่ค่อนข้างซับซ้อนคาดเดายาก กาแฟที่เหมาะคือกาแฟที่มีความเข้มข้นซ่อนเปรี้ยว อย่างเช่น Americano (อาเมริกาโน) หรือ กาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า ที่มีรสชาตินุ่มนวลกลมกล่อม

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.) คนราศีธนูชอบความท้าทาย อยู่นิ่งนานๆ ไม่ได้ ไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบให้ใครมากำกับชีวิต เป็นคนที่อยู่กับปัจจุบัน จึงเหมาะกับกาแฟที่มีความลงตัวในตัวเอง อย่างเช่น Espresso (เอสเพรสโซ่) ซึ่งใช้เวลาทำไม่นาน เพื่อให้คนราศีนี้พร้อมทำกิจกรรมต่อไปได้อย่างรวดเร็ว

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.) ชาวมังกรเป็นคนเจ้าระเบียบ ซื่อสัตย์ ใจดี อบอุ่น และเป็นที่พึ่งของคนรอบข้างอยู่เสมอ มีรสนิยมดี ชอบความโรแมนติก กาแฟที่มีความนุ่มนวลและคลาสสิกจึงเป็นกาแฟที่เหมาะกับราศีนี้ที่สุดอย่างเช่น Latte (ลัตเต)

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.) คนเกิดราศีกุมส์เป็นคนละเอียดรอบคอบ ขี้สงสัย ชอบคิดค้น ชอบทดลอง มีความคิดสร้างสรรค์ จึงเหมาะกับกาแฟที่มีความสร้างสรรค์ แปลกใหม่ หรือมีความเฉพาะตัวดูแตกต่างจากกาแฟทั่วไป อย่างเช่น Cold Brew (โคลด์ บริว) หรือ กาแฟสกัดเย็น

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.) คนราศีมีน เป็นคนรักความสนุกสนาน ช่างฝันแต่สามารถรับมือและจัดการกับความจริงได้ดีAffogato (อัฟโฟกาโต้) หรือกาแฟเอสเปรสโซท็อปด้วยไอศกรีมจึงเหมาะกับราศีนี้ที่สุด เพราะเป็นกาแฟที่มีการผสมผสาน มีความสนุกสนานอยู่ในแก้วเดียว

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ พร้อมเสิร์ฟหลากหลายกาแฟให้ถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น กาแฟแคปซูล ที่เหมาะกับคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วแต่ยังคงรสชาติ ความหอม และความกลมกล่อมของกาแฟไว้ได้ หรือกาแฟสำเร็จรูป กาแฟ 3in1 สำหรับชาวออฟฟิศไว้ชงกินเองระหว่างวัน ส่วนใครที่เป็นสายกาแฟตัวจริง กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ก็มีเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดีพร้อมส่ง และสามารถ ช้อปเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ได้ที่ MOnline

ลูกค้าใหม่ ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ส่งไว ใน 1 ชม., สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ส่งฟรี! จัดส่งด่วนใน 1 ชั่วโมง เมื่อช้อปสินค้าครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ, จัดส่งทั่วประเทศ ฟรี เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 ตามเงื่อนไขที่กำหนด/รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://gourmet.link/XyKcp ไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชั่น Add LINE @gourmetmarketth ตามเงื่อนไขที่กำหนด/ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0-2239-1234


Written By
More from pp
‘จับกัง 1’ เสียใจแรงงานไทยกลับจากอิสราเอลโดดตึก State Quarantine เสียชีวิต ขณะที่โควิดคร่าชีวิตแรงงานไทยในซาอุฯ เป็นรายที่ 5 แล้ว
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน แสดงความเสียใจกรณีแรงงานไทยวัย 39 ปี เสียชีวิต หลังจากเข้าพักเพื่อกักตัวสังเกตอาการ เพื่อเฝ้าระวังโรคโควิด – 19 หลังกลับมาถึงไทยแล้วเข้าพักเพียงวันเดียว
Read More
0 replies on “กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ชวนเช็กคอกาแฟสายมู 12 ราศี ชงเสริมเฮง แก้วไหนใช่ที่สุด”