เอาใจผู้โดยสาร MRT ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ในปีขาลมหามงคล กับงาน “METRO MALL CHINESE NEW YEAR MARKET” พร้อมนำทีมผู้บริหารมอบส้มมงคลแก่ร้านค้า เสริมความมั่งคั่ง โชคดีตลอดปี

METRO MALL แหล่งรวมร้านค้า ช้อป ชิม ชิลในสถานีรถไฟฟ้า MRT จัดงาน “METRO MALL CHINESE NEW YEAR MARKET” ให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ได้ช้อปฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีกระต่ายทอง รวบรวมร้านค้าชั้นนำพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อสินค้าหรือบริการที่ METRO MALL สาขาใดก็ได้ รับยันต์มงคล “ศาลเจ้าพ่อเสือ” และดูดวงตรวจชะตาฟรี พร้อมมีกิจกรรมเชิดมังกรและสิงโตความยาวกว่า 20 เมตร และการแสดงพิณกู่เจิง สุดคาสสิก พร้อมนำทีมผู้บริหารมอบส้มมงคลแก่ร้านค้า เสริมความมั่งคั่ง โชคดีตลอดปี ถือว่าเป็นกิจกรรมเริ่มต้นปี ที่ METRO MALL อยากให้ผู้ใช้บริการ MRT ทุกท่านและร้านค้าร่ำรวยมั่งคั่ง สุขสมหวังทุกประการ ตลอดปี 2023

“ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” METRO MALL จัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีน METRO MALL นำโดย คุณวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาและพื้นที่จัดกิจกรรมในระบบรถไฟฟ้า MRT รวมถึง Metro Mall ร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีขาลทอง จัดขบวนเชิดสิงโตและมังกร พร้อมแจกส้มมงคล แก่ผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมความมั่งคั่ง โชคลาภ และโชคดี ตลอดทั้งปี

คุณวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาและพื้นที่จัดกิจกรรมในระบบรถไฟฟ้า MRT รวมถึง Metro Mall ได้เผยว่า “สำหรับตรุษจีนปีนี้ METRO MALL จัดแคมเปญใหญ่ “METRO MALL CHINESE NEW YEAR MARKET” กิจกรรมแรกของปีต้อนรับการกลับมาของผู้ใช้บริการ MRT ที่มีสัญญาณที่ดีจากกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย

ซึ่งเริ่มเดินทางเข้ามาจำนวนมากตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีเถาะเริ่มต้นปีใหม่ พร้อมมอบความคุ้มค่าทุกการช้อปให้กับผู้ใช้บริการ MRT เราจึงจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ ทั้ง 7 สถานี ได้แก่ MRT จตุจักร MRT พหลโยธิน MRT พระราม9 MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย MRT เพชรบุรี MRT สุขุมวิท และ MRT คลองเตย ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆทั้ง ขบวนเชิดสิงโตและมังกร การแสดงพิณกู่เจิงสุดคาสสิก รวมถึงมีการแจกส้มมงคลให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ โดยเราคาดว่าด้วยแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อได้เป็นอย่างดี และคาดว่าจะช่วยเพิ่มจำนวน Traffic ให้กับ METRO MALL และสถานีรถไฟฟ้า MRT เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาปกติอีกด้วย”

​โดยโปรโมชั่นช่วงนี้ตรุษจีนนี้ ซื้อสินค้าหรือบริการในเมโทร มอลล์ สาขาใดก็ได้ ครบ 100 บาท รับฟรียันต์มงคล “ศาลเจ้าพ่อเสือ” ซื้อครบ 299 บาท รับฟรี ดูดวงไพ่รูนส์ ตรวจดวงชะตา 3 คำถาม ที่ Meto Mall ในMRTสถานีสวนจตุจักร และกิจกรรมพิเศษ ในวันที่16 และ 25 มกราคม เวลา 10.00 – 12.00 น. ชมกิจกรรมเชิดมังกรและสิงโต ความยาวกว่า 20 เมตร และอีกหนึ่งกิจกรรมในวันที่ 21 – 22 มกราคม เวลา 17.00 – 18.30 น. ร่วมเพลงดนตรีบรรเลงสุดไพเราะจากพิณกู่เจิงคลาสสิก

สำหรับผู้ที่สนใจงาน “METRO MALL CHINESE NEW YEAR MARKET” จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 16 -25 มกราคม 2566 ที่ MRT สถานีสวนจตุจักร โดยสามารถดูรายละเอียดและสอบถารมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Metro Mall Bangkok และ LINE OA เพียงแค่ Add LINE Official ของ Metro Mall เพียงค้นหา ID : @metromallbkk

Written By
More from pp
“สามารถ” สั่งสอน “ปิยบุตร” อย่าทำร้ายหัวใจคนไทย ย้ำอย่าหลอกใช้เด็กให้ตีกันเอง สุดท้ายครอบครัวพ่อแม่เด็กเดือดร้อน
23 มี.ค.64 นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “สามารถ เจนชัยจิตรวนิช” ว่า
Read More
0 replies on “เอาใจผู้โดยสาร MRT ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ในปีขาลมหามงคล กับงาน “METRO MALL CHINESE NEW YEAR MARKET” พร้อมนำทีมผู้บริหารมอบส้มมงคลแก่ร้านค้า เสริมความมั่งคั่ง โชคดีตลอดปี”