BJC ติดอันดับหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2565 ต่อเนื่องปีที่ 3 จากการประกาศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

www.plewseengern.com

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ได้เป็นหนึ่งในบริษัทจดทะเบียนที่มีรายชื่ออยู่ในหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) อย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 3 ประจำปี 2565 นับตั้งแต่ ปี 2563 ในกลุ่มอุตสาหกรรมประเภท ‘กลุ่มบริการ’ (Services) จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

นับเป็นเครื่องหมายที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ โดยคำนึงถึงการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เป็นไปตามหลักการและมาตรฐานด้านความยั่งยืน และสนับสนุนให้การดำเนินงานของบีเจซี ในทุกๆ ด้านสามารถส่งเสริม และช่วยให้บีเจซีสามารถบรรลุเป้าหมาย Net zero ให้ได้ในปี 2050 ตามที่ตั้งเป้าไว้

โดยวางนโยบายการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ การสร้างคุณค่าเพิ่มให้กับสังคม และผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน



Written By
More from pp
โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ ร่วมกับ มูลนิธิร่วมน้ำใจต้านภัยเอดส์ และ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท จัด “Concert Birthday for Back to School”
ในวาระครบรอบ 22 ปี โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษา ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเนื่องในวันเกิด ดร.สายสม วงศาสุลักษณ์...
Read More
0 replies on “BJC ติดอันดับหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2565 ต่อเนื่องปีที่ 3 จากการประกาศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย”