ปตท.สผ. รับรางวัลดีเด่นองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ต่อเนื่องปีที่ 4​

www.plewseengern.com

บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. โดยนางนาถฤดี โฆสิตาภัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ เข้ารับรางวัลดีเด่นองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประเภทรัฐวิสาหกิจ ประจำปี 2565

ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งงานจัดขึ้น ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

ในการดำเนินธุรกิจ ปตท.สผ. ยึดมั่นหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคม นำหลักสิทธิมนุษยชนสากลมาใช้เป็นพื้นฐานของการดำเนินงานในทุกพื้นที่ปฏิบัติการ เคารพในความแตกต่าง มีการกำหนดแนวปฏิบัติในการป้องกันการละเมิดสิทธิมนุษยชน ปลูกฝังความรับผิดชอบและสร้างความเข้าใจด้านสิทธิมนุษยชนให้กับบุคลากร รวมถึง มีการบริหารจัดการต่อข้อร้องเรียนสำหรับผู้ที่มีส่วนได้เสียในทุกกลุ่มอย่างเหมาะสม



Written By
More from pp
Imagine Thailand แนะ 5 สิ่งที่ต้องทำหากต้องอยู่กับ COVID-19
จากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 2563 จนถึงการระบาดระลอกใหม่ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 ดร.อุดม หงส์ชาติกุล ผู้ก่อตั้งห้องปฏิบัติการทางสังคม (ประเทศไทย) และผู้นำการขับเคลื่อนความร่วมมือสร้างสังคมสุขภาวะ Imagine...
Read More
0 replies on “ปตท.สผ. รับรางวัลดีเด่นองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ต่อเนื่องปีที่ 4​”