ครั้งแรก !! Be HANA เปิดตัว Hya Serum เซรั่ม 2 สูตร ผสานสุดยอดนวัตกรรมสารสกัดซากุระและใบบัวบก ให้ผิวสวยคุณสวยกระจ่างใส…กว่าที่คุณเคยรู้สึก

บี ฮานะ (Be HANA) หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวย สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เปิดตัว ไฮยา เซรั่ม (Hya Serum) นวัตกรรมความงามเหนือกาลเวลา เพื่อผิวสวยเปลั่งปลั่งล้ำค่ากว่าที่เคย กับเซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา แต่เข้มข้นด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษครบนานับประการที่ผิวหน้าของคุณต้องการอย่างที่สุด

 

โดย คุณเขมิกา ฮุนตระกูล ผู้บริหารแบรนด์ Be HANA เผยว่า Be HANA ตัดสินใจเปิดตัว ไฮยา เซรั่ม สูตรสำคัญ เพื่อมุ่งตอบโจทย์ทุกปัญหาในการดูแลผิวพรรณของคนไทย ให้ผิวทุกคนแลดูสวยกระจ่างสดใสกว่าที่เคย ด้วยไฮยาที่เข้มข้น จนสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวหนังในชั้นที่ลึกขึ้น ให้คุณรู้สึกถึงความงามอย่างล้ำลึกจากภายในมากกว่าที่เคยรู้สึก กับส่วนประกอบจากสารสกัดสำคัญที่คัดสรรจากทั่วภูมิภาคเอเชีย เพื่อฟื้นฟูผิวคนไทยอย่างแท้จริง

คุณเขมิกา ฮุนตระกูล ยังเผยอีกว่า เพื่อให้คนไทยทุกคนได้ลองสัมผัสความรู้สึกผิวสวยอย่างล้ำลึกจากภายในก่อนใคร  Be HANA โปรโมชั่นเปิดตัว  ภายใน 30 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น !!!

Written By
More from pp
“30 ปีที่รอคอย” นิพนธ์ฯ แจกโฉนดฯ 66 แปลงให้ชาวลำพูน หลังรอคอยนาน 30 ปี ตอกย้ำ นโยบาย “ทำได้ไว ทำได้จริง”
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.63 นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) พร้อมด้วย นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมที่ดิน นายพงศ์รัตน์...
Read More
0 replies on “ครั้งแรก !! Be HANA เปิดตัว Hya Serum เซรั่ม 2 สูตร ผสานสุดยอดนวัตกรรมสารสกัดซากุระและใบบัวบก ให้ผิวสวยคุณสวยกระจ่างใส…กว่าที่คุณเคยรู้สึก”