“ชลน่าน” เดินหน้าทีมครอบครัวเพื่อไทย มั่นใจแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน หวังสร้างการมีส่วนร่วมประชาชนกับพรรคการเมืองให้มากขึ้น

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดการอบรมทีมงานเครือข่ายเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการครอบครัวเพื่อไทย ​ซึ่งเป็นหนึ่งในการสร้างและขยายเครือข่าย ประสานความร่วมมือของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงเปิดพื้นที่รับฟังแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ สะท้อนปัญหา ผ่านความร่วมมือของพี่น้องประชาชนในแต่ละพื้นที่ กิจกรรมนี้จะดำเนินการไปอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยจะมีการจัดกิจกรรมอบรมเวิร์คชอปในหัวข้อต่างๆ เช่น การพัฒนาการการสร้างเครือข่ายในการเมืองไทย การเตรียมความพร้อมไปสู่การเลือกตั้ง เป็นต้น ทั้งนี้ด้วยความมุ่งหวังว่าพรรคเพื่อไทยจะเป็นความหวัง คืนความฝันให้กลับสู่พี่น้องคนไทย สู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าในทุกๆด้าน

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวอีกว่า กิจกรรมการสร้างเครือข่ายครอบครัวเพื่อไทย พร้อมเปิดกว้างระดมสรรพกำลังจากทุกกลุ่มเข้ามาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับพรรคเพื่อไทย ครอบครัวเพื่อไทยจะเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น มีความหลากหลายทางความคิด และพร้อมรับฟังเสียงของทุกคน มั่นใจหากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น พรรคเพื่อไทยจะได้ ส.ส. มากกว่า 253 ที่นั่ง และเป็นรัฐบาลที่แข็งแรง มีเสถียรภาพอย่างแน่นอน

“​ผมเชื่อว่าเครือข่ายครอบครัวเพื่อไทยมีเป้าหมายเดียวกัน คือ ทำให้พรรคเพื่อไทย แลนสไลด์ทั้งแผ่นดิน เราจะทำความฝันของประชาชนในการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดขึ้นจริงอีกครั้ง” นายแพทย์ชลน่านกล่าว



Written By
More from pp
“ทิพานัน” สวนเพื่อไทยมั่นใจ ปี 65 บูมท่องเที่ยว ชู Phuket Metaverse City ยันนายกฯ สั่งการเกาะติดทุกปัญหา ห่วงแต่การเมืองฝ่ายค้านไม่ช่วยก็อย่าทำลาย
“ทิพานัน” สวนเพื่อไทยมั่นใจ ปี 65 บูมท่องเที่ยว เดินหน้าเชิงรุกตลาดใหม่กว่า 130 แห่งทั่วโลก ชู Phuket Metaverse City...
Read More
0 replies on ““ชลน่าน” เดินหน้าทีมครอบครัวเพื่อไทย มั่นใจแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน หวังสร้างการมีส่วนร่วมประชาชนกับพรรคการเมืองให้มากขึ้น”