รวบ ‘โกลัก’ เจ้าของอาบอบนวด ‘นาตารี’ ร่วมค้ามนุษย์ หลังหลบหนีหมายจับนานกว่า 5 ปี

4 ต.ค.64 – ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ร่วมกันแถลงการจัวกุมตัว นายประเสริฐ สุขขี อายุ 63 ปี หรือ โกลัก เจ้าของสถานบริการอาบอบนวด นาตารี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันค้ามนุษย์ และร่วมกันฟอกเงินเมื่อปี 2559 หลังถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ และกองปราบปราม จับกุมตัวได้ที่บ้านพักย่านบางกอกน้อย หลังหลบหนีหมายจับมานานกว่า 5 ปี

พล.ต.ท.จิรภพ ผบช.ก. เปิดเผยว่า หลังจากที่สถานบริการอาบอบนวดนาตารีถูกเข้าตรวจค้นและพบมีการค้าประเวณี และมีเด็กหญิงต่างด้าวอายุต่ำกว่า 18 ปีอยู่จำนวนมาก และจับผู้ต้องหาดำเนินคดีไปได้แล้วรวม 6 คน และยังหลบหนีอีก 3 คน คือ นายธีรเดช สุขขี ลูกชายของนายโกลัก นายสมหมาย ผู้ดูแลสถานบริการ และนางสาวสมใจ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี

ส่วนนายขณะนี้ผู้ต้องหา ยังไม่ได้ให้การในชั้นสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ส่วนการจับตัวนายโกลัก พบว่าได้หลบหนีมาอยู่ย่านบางกอกน้อยจึงเข้าควบคุมตัว

“ที่ผ่านมาตำรวจได้สืบสวนเส้นทางการเงินร่วมกับสำนักงาน ปปง. สามารถยึดอายัดทรัพย์สินจากผู้ต้องหาได้ประมาณ 1,000 ล้านบาท ทั้งบ้านพัก ที่ดิน และเงินสด และหลัจากนี้จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ” พล.ต.ท.จิรภพ กล่าว

Written By
More from pp
ตื่นตากับว่าวยักษ์หลากสีสันเต็มท้องฟ้า ในเทศกาล “Pattaya International Kite On The Beach 2023” ท้าลมหน้าชายหาด “เซ็นทรัล พัทยา” ยาวกว่า 500 เมตร
พัทยากลับมาคึกคักอีกครั้ง เมื่อบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลัง เมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาพัทยา,...
Read More
0 replies on “รวบ ‘โกลัก’ เจ้าของอาบอบนวด ‘นาตารี’ ร่วมค้ามนุษย์ หลังหลบหนีหมายจับนานกว่า 5 ปี”