เปิดตัว “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0% ตอบโจทย์คอกาแฟรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ชูจุดขาย ไม่มีน้ำตาลและไม่หวาน

“เบอร์ดี้” เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย เปิดตัว เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0% ที่มาพร้อมรสชาติละมุน หอมกลิ่นกาแฟคั่วบดจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ผ่านการคัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดี ชูจุดขาย “ไม่มีน้ำตาลและไม่หวาน ให้พลังงานเพียง 10 กิโลแคลอรี่ต่อกระป๋อง การันตีด้วยสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” ให้คนรักกาแฟดำพร้อมเริ่มสิ่งดีๆกับวันใหม่ ได้อย่างมั่นใจ พร้อมเปิดตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจคนรุ่นใหม่ เจษ-เจษฏ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ มารับหน้าที่พรีเซนเตอร์คนล่าสุด เพื่อร่วมถ่ายทอดภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ เจาะกลุ่มคอกาแฟรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกาแฟดำที่มีความหอมกลิ่นกาแฟอย่างเป็นธรรมชาติและรักสุขภาพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มอันดับ 1 ในประเทศไทย

มร.ไดซุเกะ อิชิอิ ผู้จัดการหน่วยงาน Quick Nourishment และฝ่ายธุรกิจสินค้าสุขภาพและโภชนาการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มมีมูลค่ากว่า 13,000 ล้านบาท โดยกาแฟดำกระป๋องมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 25% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ทุกวันนี้กาแฟดำนับเป็นหนึ่งในเมนูกาแฟยอดนิยมของคนไทย เพราะคอกาแฟรุ่นใหม่หันมาใส่ใจขภาพมากยิ่งขึ้นไม่เน้นหวานและน้ำตาล

เบอร์ดี้ ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ กาแฟดำกระป๋องพร้อมดื่ม เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่ สูตรน้ำตาล 0% เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบกาแฟเย็น สะท้อนหลักในการดำเนินธุรกิจที่เรายึดมั่นมาโดยตลอดในการ “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม” (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV)” เพื่อสร้างสังคมสุขภาพดีในฐานะบริษัทผู้ผลิตอาหารชั้นนำของโลก”

วันนเรศวร์  สุขีลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจอาหารแปรรูปและเครื่องดื่ม บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่ สูตรน้ำตาล 0% นับเป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเราที่ได้รับสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภค โดยทางเบอร์ดี้ ได้จัดสรรงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท สำหรับแคมเปญสื่อสารการตลาดอย่างครบวงจรของกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ทุกรสชาติ

และล่าสุด เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่ ได้เปิดตัวหน้งโฆษณาชุดใหม่ในรูปแบบออนไลน์ภายใต้แนวคิด “รสชาติกาแฟชัด หอมจัดเต็ม” โดยมี จษ-เจษฏ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ มารับหน้าที่พรีเซนเตอร์คนล่าสุด เพื่อร่วมถ่ายทอดภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ รสชาติกาแฟดำแท้ๆ ที่ไม่มีน้ำตาลและไม่หวาน หอมกลิ่นกาแฟอาราบิก้า 100% เจาะกลุ่มคอกาแฟรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกาแฟดำและรักสุขภาพ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมทางสื่อดิจิตัล สื่อประชาสัมพันธ์ กิจกรรมทำชิม และโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้ติดตามกันอีกด้วย

ทั้งนี้ “เบอร์ดี้” เป็นผู้บุกเบิกการทำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มรายแรกในประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ.2536 โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทย จนครองความเป็นแบรนด์กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทยมาตลอด 28 ปีที่ผ่านมา สามารถหาซื้อ “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” สูตรน้ำตาล 0% ไม่หวาน ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคากระป๋องละ 15 บาท

Written By
More from pp
“หมอวรงค์” ชี้ โครงการ “ที่ดิน ส.ป.ก.” เปลี่ยนเป็นโฉนดการเกษตร ของรัฐบาลเพื่อไทย เอื้อนายทุนใช้นอมินีมาฮุบจากเกษตรกรได้ง่ายขึ้น
11 มกราคม 2567  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กระบุ ว่า รัฐบาลนี้ตอนนี้มีเรื่องยุ่งๆ หลายเรื่อง ทั้งเรื่องนักโทษชายใช้อภิสิทธิ์ ตามด้วยเรื่องกู้เงินห้าแสนล้านบาท...
Read More
0 replies on “เปิดตัว “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0% ตอบโจทย์คอกาแฟรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ชูจุดขาย ไม่มีน้ำตาลและไม่หวาน”