Onitsuka Tiger เปิดตัวซีรี่ย์รองเท้า ACROMOUNT ™ รองเท้าผ้าใบดีไซน์ร่วมสมัยล่าสุด จากคอลเลกชั่น Spring/ Summer 2021 ปรับปรุงจากโมเดลรองเท้าในปี 1970 สู่งานดีไซน์ในคอลเล็กชัน

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม 

 แรงบันดาลใจในการออกแบบสำหรับซีรี่ส์นี้ซึ่งดูแลโดยครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ Andrea Pompilio   (อันเดรีย ปอมปิลิโอ) นั้นมาจากแบบรองเท้าที่พัฒนาขึ้นในปี 1970 โดยได้มีการเปิดตัวรุ่น ACROMOUNT™  ที่เป็นทรงโลว์คัท มีการผสมผสานระหว่างผ้าและหนังเข้าด้วยกัน ให้ความรู้สึกแบบวินเทจ ส่วนรุ่น ACROMOUNT™ MT เป็นทรงมิดเดิล คัท ที่มีรูปแบบร่วมสมัยสวยงาม

การออกแบบพื้นรองเท้าให้มีส่วนปลายรองเท้าด้านหน้าบางและส่วนกลางรองเท้าหนากว่านั้นถือเป็นลักษณะของรองเท้าที่ใช้วิ่งบนพื้นสนามในขณะนั้น โดยครั้งนี้ได้รับการปรับปรุงเพื่อไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ โดยผสมผสานการใช้ฟองน้ำน้ำหนักเบาและยางเข้าด้วยกัน Onitsuka Tiger Stripes ขนาดใหญ่บริเวณด้านข้างนั้นก็ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่คลาสสิก

นอกจากนี้ยังมีการแนะนำรองเท้ารุ่น ACROMOUNT ™ KNIT ที่ส่วนด้านบนของรองเท้าทำมาจากวัสดุถักซึ่งโอบรับเท้าเข้ากับพื้นรองเท้าอย่างนุ่มนวล Andrea Pompilio ได้ตีความเส้นสายบริเวณด้านบนรองเท้าขึ้นใหม่อย่างทันสมัย ซึ่งลายเส้นนี้เคยใช้กับเสื้อแจ็คเก็ตเทรนนิ่งในปี 1970 เกิดเป็นรองเท้าที่ผสมผสานมรดกทางวัฒนธรรมและองค์ประกอบของแฟชั่นเข้าด้วยกัน

รองเท้ารุ่น ACROMOUNT รุ่น ACROMOUNT MT และ ACROMOUNT KNIT นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยามสแควร์วัน

Written By
More from pp
รพ.ศิริราช เปิดให้ประชาชนทั่วไปที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป จองฉีดวัคซีนโควิด 19
โรงพยาบาลศิริราช เปิดให้ประชาชนทั่วไปที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สามารถจองวัน และเวลาการฉีดวัคซีนโควิด 19 ของบริษัท AstraZeneca สำหรับเดือนกันยายน 2564
Read More
0 replies on “Onitsuka Tiger เปิดตัวซีรี่ย์รองเท้า ACROMOUNT ™ รองเท้าผ้าใบดีไซน์ร่วมสมัยล่าสุด จากคอลเลกชั่น Spring/ Summer 2021 ปรับปรุงจากโมเดลรองเท้าในปี 1970 สู่งานดีไซน์ในคอลเล็กชัน”