เกษม ศุภรานนท์ พปชร. นครราชสีมา ระบุ ประเทศไทยขาดแคลนโควิด-19 ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ แสดงให้เห็นว่านายกฯ บริหารประเทศ เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลก พร้อมเห็นด้วยกับ พรก.3 ฉบับเพื่อช่วยประชาชน

นายเกษม ศุภรานนท์ ส.ส. เขต 1 จังหวัดนครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ ลุกขึ้นอภิปราย การที่รัฐบาลได้ให้ความสำคัญในเรื่องของการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว และไม่เคยคิดว่าจะมีโรคแบบนี้เกิดขึ้นในประเทศอย่างกระทันหันเช่นนี้ พร้อมกับแสดงความกังวลต่อกรณีที่ นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาลคาดการณ์ไว้ว่าเชื้อโควิด-19 นี้จะอยู่กับคนในโลกนี้อีกประมาณปี ถึงหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 นี้ทำให้เกิดความกังวลในทุกองค์กร ในทุกมิติของคนไทย

แต่ชื่นชมนายกรัฐมนตรี ที่มีความเด็ดขาด มีการติดตามการประเมินผล ในการบริหารจัดการ และขอให้ฝ่ายค้าน ที่มีความกังวลว่าจะเกิดการทุจริต ได้เชื่อมั่นและศรัทธาในตัวนายกรัฐมนตรี เพราะนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลมีความตั้งใจและเสียสละให้การทำงานให้สำเร็จ

นายเกษม ยังระบุว่านายกรัฐมนตรี บริหารจัดการสถานการณ์โควิด-19 ประสบความสำเร็จอย่างสูง คนทั้งโลกต่างแปลกใจ เมืองไทยขาดแคลนเชื้อโควิด-19 เพราะต้องนำเข้าจากต่างประเทศ โดยเมื่อวานนี้มีผู้ติดเชื้อ 11 คน ที่มาจากประเทศเพื่อนบ้าน และวันนี้อีก 1 คน ซึ่งอันนี้เป็นจุดสำคัญของ นายกรัฐมนตรีที่บริหารประเทศแบบมีฝีมือจริงๆ เป็นที่ ประจักษ์ ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ที่สุดที่ประเทศขาดแคลนโควิ-19

นายเกษม ยังเห็นด้วยกับ พรก. 3 ฉบับ เนื่องจากประชาชนรอการเยียวยา พร้อมขอบคุณประชาชน และฝ่ายค้าน ที่แสดงความเป็นห่วงรัฐบาลในการใช้งบประมาณ พร้อมกับมั่นใจว่าหากคนในประเทศ ฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้าน มีความรัก ความสามัคคีกัน ดังที่ตนเองได้เคยพูดเสมอว่า “แม่น้ำต้องเปลี่ยนทิศทางเดิน ภูเขาต้องหลีกทางให้” ก็จะเป็นพลังที่สำคัญที่สุดให้กับประเทศ



Written By
More from pp
โครงการ “บอกดิน 3” เริ่มแล้ว รัฐเชิญชวนประชาชนที่ไม่มีเอกสารสิทธิ แจ้งตำแหน่งที่ดินง่ายๆ ด้วยมือถือ
รัฐบาลเชิญชวนประชาชนผู้มีที่ดิน แต่ไม่มีเอกสารสิทธิ ร่วมโครงการ “บอกดิน 3” แจ้งตำแหน่งง่าย ๆ ด้วยมือถือเครื่องเดียว
Read More
0 replies on “เกษม ศุภรานนท์ พปชร. นครราชสีมา ระบุ ประเทศไทยขาดแคลนโควิด-19 ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ แสดงให้เห็นว่านายกฯ บริหารประเทศ เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลก พร้อมเห็นด้วยกับ พรก.3 ฉบับเพื่อช่วยประชาชน”