กฟผ. คว้า 4 รางวัล ASEAN Coal Awards 2019

Asean Coal Awards

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2562 นายบุญทวี กังวานกิจ รองผู้ว่าการประจำสำนักผู้ว่าการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) นำทีมผู้บริหาร กฟผ. เข้ารับรางวัล ASEAN Coal Awards 2019 ที่ ASEAN center for Energy committee จัดขึ้น เพื่อมอบให้องค์กรที่มีความเป็นเลิศในกิจการถ่านหินของอาเซียน โดย กฟผ. ได้รับรางวัลชนะเลิศทั้งสิ้น 3 รางวัล คือ รางวัลชนะเลิศการดำเนินการด้านถ่านหินที่เป็นเลิศ การใช้ถ่านหินเทคโนโลยีสะอาดในโรงไฟฟ้าขนาดกลาง รางวัลชนะเลิศนวัตกรรมด้านถ่านหิน รางวัลชนะเลิศความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งประเภท CSR จากผลงาน ถอดบทเรียนศาสตร์พระราชา สู่แนวทางเพื่อการพัฒนาพื้นที่ อ.แม่เมาะ อย่างยั่งยืน ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล กรุงเทพฯ

Written By
More from pp
มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ จากการชมภาพยนตร์ ด้วย “กิจกรรมส่งมอบห้องหนังเพื่อการเรียนรู้” สู่ปีที่ 4 เป็นห้องที่ 40 มอบให้กับ โรงเรียนวัดใต้บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  
ก้าวสู่ปีที่ 7 ของ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างสรรค์ “โลกกว้างแห่งโอกาส” มุ่งมั่นสร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับสังคมไทยอย่างยั่งยืน ด้วยการเติมเต็มความฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้กับ น้อง ๆ คนพิการ และผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาส ผ่าน 3 กิจกรรมหลักที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ...
Read More
0 replies on “กฟผ. คว้า 4 รางวัล ASEAN Coal Awards 2019”