พล.อ.ประวิตร เตรียมเยียวยานักกีฬา กำชับ กกท. เร่งช่วยเหลือ ชื่นชมนักกีฬา มุ่งมั่นฝึกซ้อมที่บ้าน แม้สถานการณ์โควิด-19

วันที่ 29 เม.ย.63 พล.ต.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผช.โฆษกประจำรอง นรม. เปิดเผยว่าวันนี้เวลา10.00น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นรม.  เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ครั้งที่ 5/2563 ณ. ห้องประชุมวิจิตรวาทการ สมช. ทำเนียบรัฐบาล

ที่ประชุม ได้รับทราบการดำเนินงานตามแผนงานของ กกท.เพื่อพัฒนาการกีฬา ซึ่งมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะด้านการปรับปรุงศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ในโครงการศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ เพื่อรองรับการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาของไทยไปสู่ความเป็นเลิศระดับสากล จากนั้นที่ประชุมได้มีการเห็นชอบให้ กกท. เร่งดำเนินการพิจารณากำหนดหลักเกณฑ์ การเยียวยานักกีฬา ,สมาคมกีฬา และบุคลากรทางกีฬา ที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิก และเลื่อนการแข่งขันกีฬา เพื่อความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามนโยบายของรัฐบาล

พล.อ.ประวิตร ได้กำชับ กกท.ให้เร่งดำเนินการ เยียวยานักกีฬาและเจ้าหน้าที่ อย่างเร่งด่วนเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมชื่นชมนักกีฬาที่มีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมแม้จะอยู่ในอาคารที่พักอาศัยของตนเอง และขอให้มีความระมัดระวัง ดูแลสุขภาพตนเองจากโรคโควิด-19 ด้วย พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวขอบคุณนักกีฬาและเจ้าหน้าที่การกีฬาทุกคนที่พยายามช่วยกันรักษาชื่อเสียงของประเทศชาติด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง แม้จะอยู่ในภาวะวิกฤติขณะนี้ก็ตาม

Written By
More from pp
“อลงกรณ์” รวมพลคนประมงพื้นบ้านกว่า 100,000 คน จัดตั้งองค์กรชุมชนประมงท้องถิ่น 2,776 องค์กรใน 50 จังหวัด ตั้งงบสนับสนุนปีละ 200 องค์กร
“อลงกรณ์” รวมพลคนประมงพื้นบ้านกว่า 100,000 คน จัดตั้งองค์กรชุมชนประมงท้องถิ่น 2,776 องค์กรใน 50 จังหวัด ตั้งงบสนับสนุนปีละ 200 องค์กร...
Read More
0 replies on “พล.อ.ประวิตร เตรียมเยียวยานักกีฬา กำชับ กกท. เร่งช่วยเหลือ ชื่นชมนักกีฬา มุ่งมั่นฝึกซ้อมที่บ้าน แม้สถานการณ์โควิด-19”