แม่ทัพภาคที่ 4 พบปะเยี่ยมเยียน ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา พร้อมหารือการสร้างความเข้าใจประชาชนช่วงรอมฏอน ป้องกันโควิด -19

28 เมษายน 2563 เวลา 10.40 น. ที่สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วย พลตรี ธิรา แดหวา รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, พลตำรวจตรี ปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพบปะเยี่ยมเยียน นายสะมะแอ ฮารี ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา เนื่องในโอกาสเดือนรอมฏอนปีฮิจเราะห์ศักราช 1441 พร้อมทั้งมอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค และอินทผาลัม เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนชาวไทยมุสลิม

พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า ด้วยช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ปัจจุบันผู้ที่ติดเชื้อไวรัสไม่ได้มีการแสดงอาการ อยากให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เพราะถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด พร้อมทั้งรักษาระยะห่าง “Social Distancing” ต้องขอบคุณคณะกรรมการอิสลาม ที่ได้สร้างเข้าใจแก่พี่น้องประชาชนในการป้องกันการติดเชื้อไวรัส โควิด – 19 โดยเฉพาะการขอความร่วมมือ งดเว้นละหมาดในมัสยิดวันศุกร์ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี สิ่งสำคัญช่วงรอมฎอนอยากให้ทุกคนได้ปฏิบัติตามประกาศของจุฬาราชมนตรี ที่ได้ให้คำแนะนำในการปฏิบัติตน เพื่อป้องกันตนเองและคนใกล้ชิด

ด้าน นายสะมะแอ ฮารี ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา กล่าวว่าในนามของคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา ขอขอบคุณแม่ทัพภาคที่ 4 ที่มาเยี่ยมเยียนถึงแม้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลาพร้อมให้การสนับสนุนนโยบายของแม่ทัพภาคที่ 4 ปัจจุบันประชาชนมีความตระหนักและมีการป้องกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วงเดือนรอมฏอน ได้มีแจ้งให้ประชาชนมีการปรับเปลี่ยนการปฏิบัติตนในช่วงเดือนรอมฏอน อย่างการละหมาดตะรอเวียะห์จากที่ละหมาดที่มัสยิด ก็จะเปลี่ยนมาละหมาดที่บ้าน เพื่อเป็นการลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19

ศูนย์ประชาสัมพันธ์
กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

Written By
More from pp
นายกฯ ยินดี “มิชลินไกด์” ประเทศไทย ประจำปี 2566 คัดเลือกร้านอาหาร และStreet Food ไทย กว่า 189 ร้าน
โฆษกรัฐบาลเผย นายกฯ ยินดี “มิชลินไกด์” ประเทศไทย ประจำปี 2566 คัดเลือกร้านอาหาร และStreet Food ไทย กว่า...
Read More
0 replies on “แม่ทัพภาคที่ 4 พบปะเยี่ยมเยียน ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา พร้อมหารือการสร้างความเข้าใจประชาชนช่วงรอมฏอน ป้องกันโควิด -19”