ถ้วยพรีเมียร์ลีกเยือนไทย! กินเนสส์ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนลูกหนัง ร่วมเก็บโมเมนต์ในตำนาน ในงาน “Guinness Premier League Big 4 Pre-celebration”

กินเนสส์ (Guinness) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก “พรีเมียร์ลีก” ได้นำถ้วยรางวัลจริงของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก “Premier League Trophy” ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ มาภายในงาน “Guinness Premier League Big 4 Pre-celebration” งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนบอลทีม Big 4 ได้แก่

ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล ทั้ง 40 ท่าน มาร่วมเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกและได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างใกล้ชิด สร้างบรรยากาศให้พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น และส่งมอบประสบการณ์ให้แฟนๆ ได้ร่วมถ่ายภาพกับถ้วยแชมป์ระดับตำนานที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งชัยชนะของฟุตบอลอังกฤษกันอย่างคึกคักที่ร้าน HOWLER BAR & GRILL

ภายในงาน ยังมีกิจกรรมพิเศษ ได้แก่ EPL Talk with Guru ที่กูรูแฟนพันธุ์แท้จากทั้ง 4 ทีม ได้แก่ กบ – กิตติกร อุดมผล, ชุ – ชุติเดช ประสารแสง, ก็อต – กุลเดช ถิรชานนท์ และ บอบู๋ – บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร จะมาร่วมวิเคราะห์เจาะฤดูกาล 2024/25 กิจกรรม Game on Stage ที่ให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกไปกับกูรูและลุ้นของรางวัลจากกินเนสส์ และปิดท้ายด้วยกิจกรรม Meet & Greet ที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้ร่วมพูดคุย ถาม-ตอบกับกูรูทั้ง 4 ท่าน พร้อมถ่ายภาพกับถ้วยรางวัลสุดพิเศษ ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญที่แฟนบอลพรีเมียร์ลีกตัวจริงไม่ควรพลาด ร่วมเชียร์ทีมโปรดตลอดฤดูกาลไปกับ Guinness และติดตามข่าวสารและกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติมได้ทางอินสตาแกรม guinness.th

Written By
More from pp
“ดีอีเอส” เร่งยกระดับไซเบอร์ซิเคียวริตี้ หลังพบแฮกเกอร์โจมตีเว็บไซต์ราชการกว่า 30 ล้าน URL
17 กุมภาพันธ์ 2566 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) กล่าวถึง ผลการประชุมคณะกรรมการไซเบอร์ซีคิวริตี้ พบในช่วงปีที่ผ่านมามีปัญหาภัยคุกคามทางไซเบอร์ เกิดขึ้นกับหน่วยงานในประเทศไทยกว่า 500...
Read More
0 replies on “ถ้วยพรีเมียร์ลีกเยือนไทย! กินเนสส์ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนลูกหนัง ร่วมเก็บโมเมนต์ในตำนาน ในงาน “Guinness Premier League Big 4 Pre-celebration””