“อีเลคโทรลักซ์” เปิดศูนย์บริการซักอบผ้าฟรี เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย

อีเลคโทรลักซ์ บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก นวัตกรรมจากประเทศสวีเดน ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย ด้วยการเปิดศูนย์บริการซักและอบผ้าฟรี สองแห่งในเขตอำเภอเมืองเชียงราย โดยร่วมมือกับ ทวียนต์ และ สินธานี ตัวแทนจำหน่ายของอีเลคโทรลักซ์

นายอเล็กซิส ริชาร์ด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “สิ่งสำคัญอย่างเร่งด่วนในเวลานี้ คือการร่วมมือร่วมใจกันของทุกภาคส่วนในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยและฟื้นฟูสภาพโดยรวมของพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบให้สามารถกลับคืนสู่การดำรงชีวิตตามปกติโดยเร็วที่สุด โดยทางบริษัทได้นำทีมลงพื้นที่ ในการเปิดศูนย์บริการซักอบผ้าฟรี เพื่อช่วยเหลือประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบและอยู่ในช่วงเยียวยาและฟื้นฟู”

นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้ร่วมบริจาคเครื่องดูดฝุ่นและตู้กดน้ำดื่มให้กับชุมชนที่ประสบภัยในจังหวัดเชียงราย รวมทั้งออกแคมเปญเพื่อช่วยเหลือลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ที่ได้รับผลกระทบด้วยการมอบบริการตรวจเช็คฟรี! สำหรับสินค้าที่อยู่ในระยะประกัน และส่วนลดค่าอะไหล่ 50% ที่ได้รับความเสียหาย ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเลคโทรลักซ์แคร์ โทร 02-7259000 กด 1

การสนับสนุนครั้งนี้ สอดคล้องกับพันธกิจของอีเลคโทรลักซ์กรุ๊ปที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นให้กับทุกคน ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนชุมชนสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤตที่ต้องก้าวข้ามผ่านไปด้วยกัน

Written By
More from pp
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดบริการโรงหนังแห่งใหม่ “นครปฐม ซีนีเพล็กซ์” เสาร์ 30 มีนาคมนี้ คนนครปฐมโชคดี!! ดูหนังฟรีตลอดวัน
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสสาขาใหม่ “นครปฐม ซีนีเพล็กซ์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจังหวัด ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล นครปฐม...
Read More
0 replies on ““อีเลคโทรลักซ์” เปิดศูนย์บริการซักอบผ้าฟรี เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย”