“แพทองธาร” มอบโอวาทให้ผู้เกษียณอายุราชการ สลน. ขอให้ใช้ชีวิตหลังเกษียณฯ อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข ขอบคุณความทุ่มเททำเพื่อประเทศชาติ และประชาชนมาตลอด

23 กันยายน 2567 เวลา 13.00 น. ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มอบโอวาทให้ผู้เกษียณอายุราชการสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) จำนวน 17 ราย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจที่ได้ปฏิบัติงานด้วยความวิริยะอุตสาหะ ซื่อสัตย์สุจริต เป็นประโยชน์แก่ราชการและประเทศชาติตลอดมา โดยมีนายพรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางสาวนัทรียา ทวีวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร นางชนิดา เกษมสุข รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเข้าร่วมด้วย

นายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณ และแสดงความยินดีกับผู้เกษียณอายุราชการของ สลน. พร้อมกล่าวว่า จากที่ได้ดูประวัติการทำงานของแต่ละคนมีอายุราชการตั้งแต่ 20 – 30 ปีกว่าๆ และที่มากที่สุดคือ 36 ปี ถือว่าเป็นอายุราชการที่ยาวนาน มีทั้งประสบการณ์และผ่านเรื่องราวมากมาย ถือเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจที่ได้ทำเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด และถือเป็นความภาคภูมิใจแก่ตนเองและครอบครัว ซึ่งการทำเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดเป็นสิ่งที่ไม่ง่าย ต้องอาศัยแรงกายและแรงใจในการทุ่มเททำงานอย่างมาก

นายกรัฐมนตรีชื่นชมผู้เกษียณอายุราชการ ขอให้ถ่ายทอดความรู้ประสบการณ์การทำงานต่าง ๆ หรือแชร์ข้อมูลเรื่องราวดี ๆ จากรุ่นพี่ที่เกษียณอายุราชการสู่ข้าราชการรุ่นต่อไป โดยขอให้ผู้เกษียณอายุราชการทุกคนใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างมีความสุข ใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ และขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขทุกวันตลอดไป

จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้มอบของที่ระลึกให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีพร้อมถ่ายภาพร่วมกัน

Written By
More from pp
VERASU WAREHOUSE SALE IN THE CITY 30 ส.ค. – 1 ก.ย. ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก
วีรสุ ผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าเครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร แบรนด์ดังนำเข้าจากต่างประเทศ จัดรายการ VERASU WAREHOUSE SALE IN THE CITY ลดครั้งใหญ่ใจกลางเมือง...
Read More
0 replies on ““แพทองธาร” มอบโอวาทให้ผู้เกษียณอายุราชการ สลน. ขอให้ใช้ชีวิตหลังเกษียณฯ อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข ขอบคุณความทุ่มเททำเพื่อประเทศชาติ และประชาชนมาตลอด”