บริษัท ซีแอนด์จีฯ สนับสนุนอุปกรณ์ทำความสะอาดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยให้กับสำนักงานเขตหนองแขม

บริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินกิจการโรงกำจัดขยะผลิตไฟฟ้าเพื่อสิ่งแวดล้อม หนองแขม สนับสนุนอุปกรณ์ทำความสะอาดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยให้กับสำนักงานเขตหนองแขม โดยมอบสิ่งของจำเป็นและอุปกรณ์ทำความสะอาดให้กับผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ภายหลังสถานการณ์น้ำท่วมเริ่มคลี่คลาย อุปกรณ์ทำความสะอาด ได้แก่ ไม้กวาด ถังน้ำ ผงทำความสะอาด และสิ่งของอื่นๆ เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนและช่วยให้สามารถฟื้นฟูที่อยู่อาศัยได้อย่างรวดเร็ว

โดยมีนายกฤษณะ พฤกษะวัน ที่ปรึกษาอาวุโสด้านมวลชนสัมพันธ์ เป็นผู้มอบ และนางมณีวรรณ ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม  รับมอบ

ทั้งนี้ สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต จะรวบรวมและส่งต่อไปยังศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) โครงการ “กทม. ปันน้ำใจช่วยเหลือ ผู้ประสบภัย” เพื่อนำไปให้กับผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนจากอุทกภัยใช้ทำความสะอาดบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของตนเองต่อไป

Written By
More from pp
นายกฯ แสดงความเสียใจกรณี พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ “คุณหมอกระต่าย” ประสบอุบัติเหตุขณะเดินข้ามทางม้าลาย กำชับเจ้าหน้าที่ บังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง
24 มกราคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า  พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความเสียใจต่อกรณี...
Read More
0 replies on “บริษัท ซีแอนด์จีฯ สนับสนุนอุปกรณ์ทำความสะอาดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยให้กับสำนักงานเขตหนองแขม”