REPXPERT X ONE2CAR Collaboration โครงการพัฒนาทักษะช่างยนต์อาชีพ

เชิญร่วมรับฟังการแถลงข่าวความร่วมมือ REPXPERT X ONE2CAR Collaboration โครงการพัฒนาทักษะช่างยนต์อาชีพ ในการพัฒนาและสร้างประสบการณ์การเรียนรู้โซลูชั่นซ่อมรถของศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่ เร็พ เอ็กซ์เพิร์ด (REPXPERT) ให้กับช่างซ่อมของศูนย์รถยนต์ใช้แล้วเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานยกระดับการให้บริการและสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่ซื้อรถยนต์จากผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบประกาศนียบัตรให้กับดีลเลอร์ที่เข้าร่วมโครงการ

โดยเป็นการร่วมให้ข้อมูลระหว่าง นายชัชวาล ส้มจีน ประธานฝ่ายอะไหล่ทดแทน ประจำประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และ นางณัฐธนธร ฟอร์ด กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย จำกัด

ในวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2567 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ วิคเตอร์คลับ ชั้น 2 อาคาร FYI Center ถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร

Written By
More from pp
ร่วมส่งมอบความรักแด่คุณพ่อ พร้อมสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจ
ร่วมส่งมอบความรักแด่คุณพ่อ พร้อมสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจ กับบุฟเฟ่ต์บรั้นซ์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์    วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 ขอเชิญคุณควงแขนคุณพ่อและครอบครัวมาร่วมรับประทานอาหารกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมฉลองเทศกาลวันแห่งความรักให้กับคุณพ่อของคุณ...
Read More
0 replies on “REPXPERT X ONE2CAR Collaboration โครงการพัฒนาทักษะช่างยนต์อาชีพ”