คาร์เทียร์แต่งตั้ง “ฮยอนจิน Stray Kids” เป็น Cartier Ambassador คนล่าสุด

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส มีความยินดีที่ได้ประกาศแต่งตั้งฮยอนจิน แห่งวง Stray Kids วง K-pop ชื่อดังระดับโลก เป็น Cartier Ambassador จากประเทศเกาหลีใต้คนล่าสุด ในฐานะศิลปินที่มีชื่อเสียงและมากความสามารถ จากการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงพรสวรรค์ทางศิลปะที่หลากหลายและสไตล์อันโดดเด่น ฮยอนจินเป็นตัวแทนของความสง่างามเหนือกาลเวลาและจิตวิญญาณแห่งความสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์

ฮยอนจิน หนึ่งในสมาชิกวง Stray Kids ได้สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกด้วยการแสดงอันทรงพลัง ซึ่งไม่เพียงแต่ครองใจแฟนเพลงทั่วทุกมุมโลกแต่ยังประสบความสำเร็จ โดยสามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 ถึง 5 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งวง Stray Kids ได้ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของพวกเขาผ่าน World Tour ครั้งที่ 3 ในชื่อ “dominATE” ซึ่งเริ่มขึ้นแล้วในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

“ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคาร์เทียร์ในฐานะ Cartier Ambassador และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเดินทางไปกับคาร์เทียร์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและก้าวข้ามขีดจำกัดความงามและความคิดสร้างสรรค์ไปด้วยกัน” – ฮยอนจิน

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
คนตาก ลุยฝนฟัง ชัยวุฒิปราศรัย หวัง นำตากเเลนด์สไลด์ยกจังหวัด เปรย สงสารคนไทย การเมืองเเบ่งสี ขอคนตากเลือกลุงป้อมก้าวข้ามความขัดเเย้ง
เมื่อช่วงเย็น วันนี้ 26 เมษายน 2566 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เปิด เวที ปราศรัย อำเภอเเม่สอด...
Read More
0 replies on “คาร์เทียร์แต่งตั้ง “ฮยอนจิน Stray Kids” เป็น Cartier Ambassador คนล่าสุด”