ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ สนับสนุนทุนการศึกษาต่อเนื่องให้เยาวชนชาวนนทบุรี ตามแผนงานด้านสังคมและชุมชน ในโอกาสครบรอบ 29 ปีของบริษัท

บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด (ทีเอพี) สานต่อการส่งเสริมทุนทรัพย์ด้านการศึกษาให้แก่เยาวชนภายในจังหวัดนนทบุรีอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ผ่าน “ทุนน้ำใจ ทีเอพี” ทุนการศึกษาสำหรับเยาวชนที่มอบอย่างต่อเนื่องสำหรับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีในระดับประถมศึกษาถึงอุดมศึกษาจำนวนกว่า 36 ทุน โดยมี นายกวี เมฆทรงฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะตัวแทนของทีเอพี พร้อมด้วย นางสมศรี จอประยูร รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลราษฎร์นิยม  นางสาวนิจยา เลิศบุรุษ เลขานุการนายก องค์การบริหารส่วนตำบลไทรใหญ่ รวมไปถึง นางสาวพัชรดา ชูรส  และนางสาวพัชรชานันท์ ชลอเดช  ตัวแทนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 6 โรงเรียนราษฎร์นิยม มาร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงเรียนราษฎร์นิยม จังหวัดนนทบุรี

“ทุนน้ำใจ ทีเอพี” เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการร่วมพัฒนาชุมชนรอบโรงผลิต ให้ได้มีโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพทางการศึกษาของเยาวชนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างอนาคตที่ดีให้กับตัวเอง ชุมชน และสังคมรอบๆ โรงผลิตเพื่อที่จะได้นำมาพัฒนาชุมชมรอบๆ จังหวัดนนทบุรีให้เข้มแข็งสานต่ออนาคตที่ยั่งยืนและมั่นคงในระยะยาวตามแผนแม่บทความยั่งยืน “Brew a Better World”

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
0 replies on “ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ สนับสนุนทุนการศึกษาต่อเนื่องให้เยาวชนชาวนนทบุรี ตามแผนงานด้านสังคมและชุมชน ในโอกาสครบรอบ 29 ปีของบริษัท”