เก็บตก ทริปปารีส ‘เจมส์–จิรายุ’ และ ‘เต้ย–จรินทร์พร’ บินลัดฟ้าร่วมพิธีปิดมหกรรมกีฬาระดับโลก Olympic Paris 2024

ถึงแม้ว่าจะจบทริปการเดินทางไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กันไปแล้ว แต่ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ก็ได้โพสต์ภาพตลอดการเดินทางภายในทริปนี้มาให้ได้ชมกันตลอด โดยการเดินทางครั้งนี้ หนุ่มเจมส์ บินไปปารีส ในฐานะ Friend of OMEGA Thailand ตัวแทนประเทศไทยในการร่วมพิธีปิดมหกรรมกีฬาระดับโลก Olympic Paris 2024 ร่วมกับ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ OMEGA Thailand Special Guest ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ เจมส์ – เต้ย ยังได้ร่วมชมการแข่งขันกีฬารอบชิงชนะเลิศ และ ถือโอกาสแวะพักผ่อนในทริปปารีสครั้งนี้ พร้อมไปเที่ยวเช็คอินในจุดต่างๆ และถ่ายรูปเก็บความหล่อความสวยท่ามกลางบรรยากาศกรุงปารีสมาให้ชมกัน

ทันทีที่ถึงปารีส เจมส์-จิรายุ และ เต้ย-จรินทร์พร ไม่รอช้า รีบไปดูการแข่งขันฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศระหว่างฝรั่งเศสและสเปน ที่สนุกเข้มข้นและผลการแข่งขันเป็น สเปน ที่สามารถคว้าเหรียญทองฟุตบอลชายในกีฬาโอลิมปิก 2024 มาครองได้สำเร็จในรอบ 32 ปี ด้วยการต่อเวลาพิเศษชนะเจ้าภาพอย่าง ฝรั่งเศส นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ไปชมการแข่งขันปิงปองและกระโดดน้ำติดขอบสนาม อีกทั้งเข้าร่วมชมการแข่งขันบาสเกตบอลชาย แมทช์หยุดโลก รอบชิงชนะเลิศระหว่างสหรัฐอเมริกา พบฝรั่งเศส ที่เหล่าคนดังจากทั่วโลกเข้าร่วมชมอย่างคับคั่ง ซึ่งผลคือสหรัฐอเมริกาชนะ และยังร่วมชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงระหว่างสหรัฐอเมริกา – อิตาลี กับ OMEGA ที่รับหน้าที่เป็นผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ซึ่งทำหน้าที่มาแล้วจำนวน 31 ครั้ง นับตั้งแต่ปี 1932 ผลปรากฎว่าสหรัฐอเมริกาชนะ คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ไปครอง

และที่ไฮไลท์คือโมเมนต์สำคัญกับการร่วมชมพิธีปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่มีศิลปินระดับโลก อาทิ Billie Eillish, Snoop Dogg, Red Hot Chilli Peppers และ H.E.R รวมถึง “ทอม ครูซ” นักแสดงฮอลลีวูดที่สร้างซีนอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการโรยตัวลงจากหลังคาสนามกีฬา Stade de France เพื่อรับธงโอลิมปิก ส่งไม้ต่อให้ลอสแอนเจลิส เป็นเจ้าภาพจัดงานในปี 2028 แต่ไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะเจมส์และเต้ย ยังได้แวะไปเยี่ยมชม OMEGA House โดยมี เรย์โนลด์ เอชลิมานน์ ประธานและซีอีโอของ OMEGA ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พร้อมพาทัวร์ห้องต่างๆ ที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ ซึ่งจัดแสดงผลงานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เผยให้เห็นอินสไปร์และการออกแบบนาฬิการุ่นพิเศษอย่าง ปารีส คอลเลกชั่น และดื่มด่ำบรรยากาศล่องแม่น้ำแซนชมวิวปารีสหน้าร้อนตลอดทางพร้อมกับแขกจาก OMEGA ทั่วโลก

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
“The Backyard Flea Market” สินค้าคราฟท์ ๆ จากน้องๆ นิสิตจุฬาฯ ชวนมาเดินเล่นในสวนหลังบ้านใจกลางสยามสแควร์
สยามสแควร์ เปิดพื้นที่ Park @ Siam จัดงาน The Backyard Flea Market ชวนมาเดินเล่นในสวนหลังบ้านในบรรยากาศสุดชิล พบกับสินค้าคราฟท์...
Read More
0 replies on “เก็บตก ทริปปารีส ‘เจมส์–จิรายุ’ และ ‘เต้ย–จรินทร์พร’ บินลัดฟ้าร่วมพิธีปิดมหกรรมกีฬาระดับโลก Olympic Paris 2024”