Jim Thompson x Kitt.Ta.Khon เปิดคอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์สำหรับ Outdoor ชูงานคราฟต์ไทยที่สดใหม่ เปี่ยมฟังก์ชัน

จิม ทอมป์สัน นำโดย แฟรงก์ แคนเซลโลนีประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์ จิม ทอมป์สัน พร้อมด้วย ศัษยา เวชาเนน กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน ร่วมกับ Kitt.Ta.Khon (ฆิด-ตา-โขน) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากงานหัตถศิลป์สัญชาติไทย นำโดย ธีรพจน์ ธีโรภาส ผู้ก่อตั้ง Kitt.Ta.Khon (ฆิด-ตา-โขน)

เปิดตัวคอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์ Outdoor ครั้งแรก รังสรรค์เก้าอี้สุดยูนีคสำหรับพื้นที่ภายนอกโดยใช้ผ้าทอประสิทธิภาพสูงจากคอลเลกชัน Archipelago ของจิม ทอมป์สัน และการตกแต่งตัวเก้าอี้จากเทคนิคงานฝีมือแบบไทยร่วมสมัยของ Kitt.Ta.Khon ที่เบลนด์ความงามของหัตถกรรมและสิ่งทอคุณภาพได้อย่างลงตัว ณ โชว์รูมสินค้าผ้าตกแต่งบ้านจิม ทอมป์สัน

Written By
More from pp
ช่วยคนมีบ้านได้ง่าย ๆ กับสินเชื่อเคหะ “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” จาก ออมสิน
ธนาคารออมสิน ช่วยสานฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริงด้วยเงื่อนไขสบาย ๆ เพราะเข้าใจและรู้ซึ้งถึงความต้องการมีบ้าน ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดี จึงมุ่งส่งเสริมและช่วยสานฝันของคุณให้เป็นจริง ด้วยเงื่อนไขสบาย ๆ และไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด จบทุกความต้องการเรื่องบ้านที่เดียวครบ…ที่ให้คุณ “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า...
Read More
0 replies on “Jim Thompson x Kitt.Ta.Khon เปิดคอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์สำหรับ Outdoor ชูงานคราฟต์ไทยที่สดใหม่ เปี่ยมฟังก์ชัน”