“ไทยสร้างไทย” เปิดตัว 8 ผู้สมัครภาคตะวันออก ชลบุรี-ปราจีนบุรี

ไทยสร้างไทย ประกาศสงครามความยากจน และคอร์รัปชัน

13 กุมภาพันธ์ 2566-พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค, อุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่, ประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรค และ ชวลิต วิชยสุทธิ์ แกนนำพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี และปราจีนบุรี พร้อมสวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย แสดงความพร้อม เตรียมตัวเข้าสู่การเลือกตั้ง และเดินหน้าทำงานให้กับพี่น้องชาวชลบุรี และปราจีนบุรี

สำหรับว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดชลบุรี จำนวน 7 เขต ประกอบไปด้วย

  1. สปันธ์หยก ทองอยู่ชนะชล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 1
  2. ชัยชนะ อาจวารินทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 2
  3. นินทร์ ศิริเบญญภิรมย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 3
  4. พรชัย วงศ์ล้อมนิล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 5
  5. บัญชา สะและวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 7
  6. สกลชัย เจริญรุจิจินต์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 8
  7. ศศิมาภรณ์ ชมไพร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 10

และว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดปราจีนบุรี จำนวน 1 เขต คือ เอนก พรมที ว่าที่ผู้สมัครส.ส. ปราจีนบุรี เขต 2

หัวหน้าพรรค ประกาศสงครามความยากจน และคอร์รัปชัน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่ายินดีต้อนรับคนที่มีหัวใจนักสู้ ที่มีหัวใจที่จะเปลี่ยนแปลงสังคม พรรคไทยสร้างไทยเราจะทำสงครามกับความยากจน และการทุจริตให้หมดไปจากประเทศ

วันนี้พี่น้องประชาชน ได้รับความลำบาก เศรษฐกิจตกต่ำ หนี้ครัวเรือนเพิ่มสูงขึ้น ปัญหายาเสพติด เกิดกลุ่มธุรกิจสีเทา ซึ่งจะเป็นเงินสกปรกที่จะถูกนำมาใช้ในการเลือกตั้งที่จะมาถึง

“เศรษฐกิจประเทศจะพัฒนา และเติบโต ต้องไม่ใช้มาจากการกู้ แต่ต้องมาจากการสร้างรายได้”

ถึงเวลา! ที่ต้องกำจัดมะเร็งร้ายกัดกินประเทศ คนไทย ต้องร่วมกันจำกัดขยะกองโต และการทุจริตที่กัดเซาะประเทศ มาร่วมกันกับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อประกาศสงครามกับความยากจน และการคอร์รัปชัน เพื่อสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนไทย

ประธานภาคตะวันออก ย้ำพรรคคัดสรรบุคคลที่มีตุณภาพ มารับใช้พี่น้องประชาชน

ประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรค ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่ภาคตะวันออก กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย ได้คัดสรรบุคคลที่มีคุณภาพ เพื่อมาเป็นตัวแทนรับใช้พี่น้องภาคตะวันออก ซึ่งเป็นคนที่มีประสบการณ์ทางการเมืองมาอย่างยาวนาน

จึงขอต้อนรับว่าที่ผู้สมัครส.ส.จากตะวันออก ทั้งจังหวัดชลบุรี และปราจีนบุรี เข้าสู่บ้านไทยสร้างไทย เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชน

ไทยสร้างไทยชลบุรี พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ลงพื้นที่อย่างหนักเข้าหาประชาชน ชี้นโยบายพรรคตอบโจทย์คนในพื้นที่

พรชัย วงศ์ล้อมนิล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 5 กล่าวว่านโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ตอบโจทย์พี่น้องประชาชน ซึ่งจะเป็นทางเลือกใหม่ ทางรอดของประเทศ

“ขุนพลของเราลงพื้นที่อย่างหนัก เพื่อตอบแทนชาวชลบุรี วันนี้ได้ตัดสินใจถูกต้อง ที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเข้ามาแก้ปัญหา ความยากลำบาก ให้กับชาวชลบุรี เพื่อเปลี่ยนให้ชาวชลบุรี มีความสุขมากกว่านี้”

โรจนินทร์ ศิริเบญญภิรมย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 3 กล่าวว่า พี่น้องชาวชลบุรี และภาคตะวันออกลำบากมาหลายปี จากวิฤตของประเทศในช่วงที่ผ่านมา เราจึงมีแนวทางในการพัฒนาพื้นที่ ผ่านโครงการต่างๆ เช่นการพัฒนาโครงการ EEC ให้มีความสมบูรณ์ รวมถึงการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน มาร่วมอุดมการณ์ กับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อพัฒนาประเทศไปพร้อมกับพรรคไทยสร้างไทย

Written By
More from pp
กลัวจังมิสตอแหล! – สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน ความจริงก็ไม่อยากจะไปตอแยอะไรด้วย แต่อ่านที่ “ผู้จัดการออนไลน์” รายงานข่าว กรณีคุณน้ำเพชร หรือ “ฎีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ”  Miss...
Read More
0 replies on ““ไทยสร้างไทย” เปิดตัว 8 ผู้สมัครภาคตะวันออก ชลบุรี-ปราจีนบุรี”