“กรุงศรี” ผนึกพลัง “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ขับเคลื่อนสู่องค์กรไร้ขยะเศษอาหาร ลดก๊าซเรือนกระจกพร้อมขานรับโมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน

นายเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และ นายมนตรี นิธิกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจปูนซีเมนต์ของประเทศไทย บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ผนึกพลังแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างจริงจัง เดินหน้าขยายพื้นที่ติดตั้งเครื่องกำจัดและแปรสภาพขยะเศษอาหารในองค์กรเป็นวัสดุบำรุงพืชและปรับปรุงคุณภาพดิน (Bio-Soil) ไปยังอาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต เพื่อต่อยอดโครงการ Krungsri Zero Waste มุ่งสู่องค์กรที่มีขยะสู่บ่อฝังกลบเป็นศูนย์ สอดรับเป้าหมายการลดก๊าซเรือนกระจกจากกิจกรรมในองค์กร ควบคู่ไปกับการสนับสนุนแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน

Written By
More from pp
สายเที่ยวห้ามพลาด!!! ททท.ชวนเดินงาน กินรี โชว์เคส 2019 ครบจบในงานเดียว กับแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก และสปา คุณภาพระดับพรีเมี่ยม
งาน “กินรี โชว์เคส 2019” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่รวบรวมแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก และสปา ระดับพรีเมี่ยม คุ้มค่า คุ้มราคา จัดขึ้นระหว่างวันที่...
Read More
0 replies on ““กรุงศรี” ผนึกพลัง “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ขับเคลื่อนสู่องค์กรไร้ขยะเศษอาหาร ลดก๊าซเรือนกระจกพร้อมขานรับโมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน”