“อุ๊งอิ๊ง” นำทีมขอบคุณพี่น้องประชาชน ไว้วางใจเลือก ‘ส.ก.เพื่อไทย’ มารับใช้คนกรุงเทพฯ

พรรคเพื่อไทย ขอบคุณพี่น้องประชาชน ไว้วางใจเลือก ‘ส.ก.เพื่อไทย’ มารับใช้คนกรุงเทพฯ มุ่งหน้าผลักดันนโยบายให้เป็นจริง คืนความมั่งคั่งและชีวิตที่ดีกว่าให้คนกรุงเทพฯ ชี้ผลเลือกตั้งสะท้อนความต้องการที่แท้จริงของพี่น้องประชาชน

พรรคเพื่อไทย นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ( ส.ก.) นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. และนางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรค ร่วมกันแถลงขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ ที่ลงคะแนนเสียงเลือก ส.ก. พรรคเพื่อไทย

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยขอแสดงความยินดีกับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ที่ได้ลงคะแนนเสียงเลือกผู้ว่าฯ กทม. และเลือก ส.ก.ด้วยเสียงของประชาชน พรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะรับใช้พี่น้องคนกรุงเทพฯ ทุกคน และขอขอบคุณที่พี่น้องที่ร่วมกันลงคะแนนเลือกตั้งอย่างมียุทธศาสตร์ ด้วยความหวังร่วมกันที่จะพาประเทศออกจากวิกฤตที่บอบช้ำ และขอแสดงความยินดีกับ ผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ ซึ่งพรรคเพื่อไทยยินดีที่จะสนับสนุนการทำงานร่วมกับผู้ว่าฯ กทม. ที่มาจากการเลือกตั้งโดยประชาชน เพื่ออนาคตบ้านเมืองอนาคตลูกหลาน และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับพรรคเพื่อไทยอีกครั้งในวันนี้

นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. หลังจากที่ไม่ได้เลือกตั้งกันมาหลายปี และขอแสดงความยินดีกับกรุงเทพฯ ที่จะได้ผู้ว่าฯ และ ส.ก. ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน ซึ่งนโยบายต่างๆ ที่พรรคเพื่อไทยได้นำเสนอกับพี่น้องประชาชน ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยจะผลักดันให้นโยบายเล่านั้นได้เกิดขึ้นและสามารถเป็นจริงได้ ที่ผ่านมา ส.ก. พรรคเพื่อไทย ทำงานหนักมาโดยตลอด ได้เห็นและได้ยินเสียงของพี่น้องประชาชนถึงปัญหาต่างๆ ที่ต้องประสบ ซึ่งสะท้อนออกมาว่า พี่น้องประชาชนทนไม่ไหวแล้วกับปัญหาปากท้องที่ยาวนานไม่มีที่สิ้นสุด

“วันนี้เป็นนิมิตรหมายอันดีที่พรรคเพื่อไทยได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เลือก ส.ก. ของพรรคมาในจำนวนที่ค่อนข้างมาก เราจะตั้งใจทำในสิ่งที่เราได้รับปากไว้กับพี่น้องประชาชน เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของพี่น้องชาวกรุงเทพฯ เราพร้อมแล้วจะทำให้กรุงเทพฯ น่าอยู่ขึ้นและชีวิตของคนกรุงเทพฯ ต้องดีขึ้นกว่าเดิม” หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าว

นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจพรรคเพื่อไทย ให้นำนโยบายที่ได้นำเสนอไว้กับพี่น้องประชาชน นำไปสู่การผลักดันและสร้างประโยชน์ให้กับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ บุคลากรของพรรคเพื่อไทยทุกคนพร้อมที่จะผลักดันนโยบายเหล่านี้สู่สภา กทม. และทำให้เป็นจริง

นางสาวธีรรัตน์ กล่าวว่า จากผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการได้รับทราบผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ ซึ่งก็มั่นใจว่า ส.ก.ของพรรคเพื่อไทย จะทำงานและประสานงานกับผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งผลการเลือกตั้งที่ออกมาจะเป็นอีกจุดที่จะเชื่อมไปถึงการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเสียงของพี่น้องประชาชนที่ได้แสดงออกมาในครั้งนี้เป็นเสียงที่สำคัญและสะท้อนความต้องการของพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง



Written By
More from pp
โฆษกรัฐบาลเผย รัฐบาลจัดหาวัคซีนได้เกินเป้าหมาย มอบหมาย ศรชล. กอ. รมน คมนาคม มหาดไทย แรงงาน เร่งสำรวจ ขึ้นทะเบียนแรงงาน กลุ่มประชากรที่มิใช่สัญชาติไทย
โฆษกรัฐบาลเผย รัฐบาลจัดหาวัคซีนได้เกินเป้าหมาย มอบหมาย ศรชล. กอ. รมน คมนาคม มหาดไทย แรงงาน เร่งสำรวจ ขึ้นทะเบียนแรงงาน กลุ่มประชากรที่มิใช่สัญชาติไทย...
Read More
0 replies on ““อุ๊งอิ๊ง” นำทีมขอบคุณพี่น้องประชาชน ไว้วางใจเลือก ‘ส.ก.เพื่อไทย’ มารับใช้คนกรุงเทพฯ”