ไพรซ์ซ่าแนะนำอาชีพเสริมหารายได้ง่ายๆ ขายของออนไลน์อะไรดีปี 2020

อีกเพียงไม่กี่วัน ก็จะเข้าสู่ ปี พ.. 2020 กันแล้ว เตรียมตัวรับโบนัสพร้อมเที่ยวปีใหม่กันหรือยัง? สำหรับบางคนเตรียมวางแผนท่องเที่ยวกับครอบครัวกับคนรู้ใจหรือบางคนอาจเตรียมวางแผนหาอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มช่องทางหารายได้ให้มากขึ้นในปี 2020 วันนี้ไพรซ์ซ่าจะมาแนะนำอาชีพเสริมหารายได้ง่ายๆไม่ต้องมีเงินทุนมากมายแถมบอกอันดับสินค้าที่ขายได้ชัวร์แน่นอนสำหรับปี 2020 อีกด้วย 

แน่นอนว่าตอนนี้เทรนด์อีคอมเมิร์ซกำลังมาแรง และมีช่องทางให้เติบโตเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆจึงทำให้ธุรกิจขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากไม่ต้องลงทุนเยอะไม่จำเป็นต้องเสียเงินเช่าหน้าร้าน สินค้าบางประเภทไม่จำเป็นต้องสต๊อกสินค้า แถมยังสามารถทำเป็นอาชีพเสริมในวันหยุดหรือช่วงเย็นหลังเลิกงาน จึงเป็นอาชีพเสริมที่แนะนำและน่าสนใจเลยทีเดียว

มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซยังเติบโตได้อีกมหาศาล

รู้หรือไม่ มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซเมื่อเทียบกับมูลค่าตลาดค้าปลีกในไทยคิดเป็นเพียง 2-3% เท่านั้นและเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ที่มีตลาดอีคอมเมิร์ซมากถึง 20% ข้อมูลเหล่านี้ทำให้เห็นว่าตัวเลขการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทยยังมีโอกาสเติบโตขึ้นได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน ดังนั้นจะเห็นได้ว่าอาชีพพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ก็ยังมีช่องทางเติบโตตามไปด้วยเช่นกัน

สรุปอันดับสินค้าขายดีประจำปี 2019 (Source : Priceza: Jan 1 – 31 Nov 2019)

อันดับ เสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าแฟชั่น เป็นอันดับ 1 ของยอดขายสูงสุดประจำปี 2562 หรือคิดเป็น 24% ของประเภทสินค้าทั้งหมด เนื่องจากเสื้อผ้าเป็น ในปัจจัย 4 ที่มนุษย์ทุกคนต้องการแน่นอนว่าทุกคนต้องสวมใส่เสื้อผ้า อีกทั้งยังมีเสื้อผ้าหลากหลายประเภทหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกใส่ตามความชอบส่วนบุคคลจึงทำให้เสื้อผ้าเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดในปีนี้ซึ่งหากลองคิดเล่นๆว่าในประเทศไทย คุณมีโอกาสขายเสื้อผ้าให้แก่คนจำนวนกว่า 60 ล้านคนเลยทีเดียวซึ่งตัวเลขนี้เป็นเพียงตัวเลขในประเทศไทยเท่านั้นปัจจุบันที่โลกการค้าไร้พรหมแดนจะทำให้คุณสามารถขายเสื้อผ้าได้ทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์เลยทีเดียว

สินค้าขายดีในประเภท เสื้อผ้าแฟชั่น ประจำปี 2019

1.       กระเป๋า

2.       ชุดชั้นในผู้หญิง

3.       เสื้อผ้าผู้หญิง

อันดับ สุขภาพและความงาม

แต่งองค์และก็ทรงเครื่องเสร็จแล้ว นอกจากจะสวยจากภายนอกภายในก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องดูแล อันดับสินค้าขายดีตามมาเป็นอันดับ 2 ได้แก่ ประเภทสินค้าสุขภาพและความงามโดยคิดเป็น 19% สินค้ามาแรงในกลุ่มประเภทสุขภาพและความงามได้แก่อาหารเสริมซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกเสริมสุขภาพของท่านให้แข็งแรงโดยปัจจุบันมีวิตามินหลากหลายประเภทให้ได้เลือกสรรตามความต้องการ

สินค้าขายดีในประเภท สุขภาพและความงามประจำปี 2019

1.       อาหารเสริม

2.       ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

3.       ลิปสติก

อันดับ เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ภายในบ้าน

สินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์อุปกรณ์ภายในบ้านเป็นสินค้าขายดีอันดับ หรือคิดเป็น 14% ของประเภทสินค้าทั้งหมดสำหรับบางคนการตกแต่งบ้านถือเป็นงานอดิเรกและมองว่า บ้าน เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นถึงสถานที่พักผ่อนกายใจและยังเป็นพื้นที่ที่สามารถใช้เวลาดีๆร่วมกับครอบครัว ดังนั้นสิ่งแวดล้อมการตกแต่งดีไซน์ต่างๆภายในบ้านจึงเป็นสิ่งที่คนรักบ้านให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

สินค้าขายดีในประเภท เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ภายในบ้านประจำปี 2019

1.       ของใช้ภายในบ้าน

2.       หน้ากากอนามัย

3.       ของใช้ภายในครัวเรือน

อันดับ กีฬา สัตว์เลี้ยง outdoor และของสะสม

สินค้าประเภทกีฬาสัตว์เลี้ยงoutdoorและของสะสม มาเป็นอันดับ หรือคิดเป็น 9%  อาทิชุดออกกำลังกายที่กำลังได้รับความนิยมจากเทรนด์การดูแลสุขภาพรวมถึงอุปกรณ์สำหรับสัตวเลี้ยงไม่ว่าจะเป็นอาหารสัตว์หรือยากำจัดเห็บหมัดก็เป็นสินค้าขายดีเช่นกัน

สินค้าขายดีในประเภท กีฬา สัตว์เลี้ยง outdoor และของสะสมประจำปี 2019

1.       เครื่องแต่งกายกีฬา ชุดออกกำลังกาย

2.       อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง

3.       อาหารสัตว์

อันดับ โทรศัพท์ – อุปกรณ์สื่อสาร

ในยุคสมัยปัจจุบันที่โทรศัพท์ – อุปกรณ์สื่อสาร ถือเป็นปัจจัยที่ ของมนุษย์ที่ต้องติดตัวอยู่ตลอดเวลาและแทบจะขาดไม่ได้เลยดังนั้นสินค้าที่มีความเกี่ยวข้องกันจึงได้รับความนิยมตามไปด้วยอาทิ เคสโทรศัพท์ สายชาร์จต่างๆหรืออุปกรณ์วางโทรศัพท์ในรถยนต์

สินค้าขายดีในประเภท โทรศัพท์ – อุปกรณ์สื่อสารประจำปี 2019

1.       เคสโทรศัพท์

2.       สายชาร์จ อุปกรณ์ชาร์จไฟ

3.       ที่วางโทรศัพท์และจับโทรศัพท์ในรถ

ไพรซ์ซ่าแนะนำขายสินค้าอะไรดีปี 2020

จากข้อมูลของไพรซ์ซ่าพบว่าสินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นตลอด ปีย้อนหลังหากใครที่กำลังสนใจหารายได้เสริมจากการขายสินค้าออนไลน์ตัวเลือกเหล่านี้ถือได้ว่าน่าสนใจเลยทีเดียวเนื่องจากเป็นสินค้าที่เราทุกคนต่างต้องใช้ในชีวิตประจำวันกันอยู่แล้วเรียกได้ว่าลงทุนแล้วไม่ขาดทุนแน่นอน!

Written By
More from pp
ททท. ผนึกกำลังร่วมกับ “ปุ้มปุ้ย” จัดแคมเปญ “สุขทันทีที่เที่ยวตรังกับปุ้มปุ้ย” ชวน Tiktoker ทำ VDO Content เที่ยวเมืองตรัง สอดรับนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองรอง เฟ้นหายอดไลค์ ยอดแชร์สูงสุด ลุ้นรับรางวัล
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตปลากระป๋องและผลิตภัณฑ์ตรา “ปุ้มปุ้ย” จัดแคมเปญ “สุขทันทีที่เที่ยวตรังกับปุ้มปุ้ย” โดยชวนชาว...
Read More
0 replies on “ไพรซ์ซ่าแนะนำอาชีพเสริมหารายได้ง่ายๆ ขายของออนไลน์อะไรดีปี 2020”