เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ รพ. จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พร้อมเปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนเพื่อชาติ ใจกลางเมือง หนุนภาครัฐต่อเนื่อง ตอกย้ำ เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำต้นแบบพื้นที่ฉีดวัคซีนทั่วประเทศ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยกรุงเทพมหานคร และหอการค้าไทย ประกาศเตรียมความพร้อมการจัดเตรียมสถานที่หน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล ที่จะจัดขึ้น ณ centralwOrld LIVE ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 4,500 ตร..

สามารถรองรับเจ้าหน้าที่และประชาชนได้จำนวนมาก พร้อมเป็น หน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลที่ดีที่สุดใจกลางเมือง ตอกย้ำเซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำต้นแบบ การบริการพื้นที่ฉีดวัคซีนมาแล้วทั่วประเทศ ด้วยความพร้อมของสถานที่บน Strategic Location ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางเมือง เดินทางสะดวก มีศักยภาพและการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ 

ภายใต้การรักษามาตรการคุมเข้ม ดูแลสถานที่ให้มีความสะอาดปลอดภัย ระบบอากาศถ่ายเท มีการฆ่าเชื้อในระบบปรับอากาศภายในศูนย์การค้าตลอดเวลาด้วยแสง UV-C ไม่แออัด ด้วยการจัด 100% Social Distancing อย่างเป็นระบบ โดยช่วงแรกจะเป็นศูนย์กลางการฉีดวัคซีนนำร่องให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้า อาสาสมัคร ที่ได้รับการลงทะเบียนแล้ว

และคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนที่ลงทะเบียนได้ประมาณเดือนมิถุนายน 2564 ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารและเตรียมลงทะเบียนได้เร็วๆ นี้ ทาง https://www.facebook.com/CentralwOrld 

โดยได้รับเกียรติจาก ศ.นพ.สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ผศ.พญ. ยุวรีย์ พิชิตโชครองผู้อำนวยการฯฝ่ายยุทธศาสตร์องค์กรและทรัพยากรบุคคลผศ.นพ.กวิรัช ตันติวงษ์รองผู้อำนวยการฯ ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศอ.นพ.ภาณุวัฒน์ ชุติวงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และ สุรนาท โภคานันท์ ผู้จัดการส่วนงานส่งเสริมการค้าและการลงทุนหอการค้าไทย เข้าสำรวจความพร้อมของพื้นที่ โดยมี พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Head Of Commercialization บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ

เซ็นทรัลเวิลด์ คือศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาแห่งที่ ที่ได้รับได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศเปิดให้บริการหน่วยบริการฉีดวัคซีน โดยศูนย์บริการนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยกรุงเทพมหานครคณะกรรมการควบคุมโรค กรุงเทพมหานคร และ หอการค้าไทย ให้เป็นหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ด้วยความพร้อมของสถานที่ที่มีศักยภาพและการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ตามแผนโรดแมปที่ภาคเอกชนของทีมสนับสนุนการกระจายและการฉีดวัคซีน นำโดยกลุ่มเซ็นทรัล เซ็นทรัลพัฒนา และเซ็นทรัล รีเทล พร้อมการสนับสนุนจาก AIS และเซ็นทารา

โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา เซ็นทรัลเวิลด์ ได้คุมเข้มแผนแม่บทมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ’ ยกระดับสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลสถานที่ให้มีความสะอาดปลอดภัย พร้อมอำนวยความสะดวกในการเดินทาง และมีที่จอดรถกว้างขวางรองรับจำนวนรถได้มากกว่า 5,000 คัน เตรียมพร้อมอุปกรณ์ระบบคอมพิวเตอร์ และประสานงานอาสาสมัคร เพื่อสนับสนุนให้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขได้ทำงานอย่างเต็มที่ โดยได้มีการเตรียมพร้อมจุดให้บริการต่างๆ อย่างเป็นระบบ ครบถ้วนทุกขั้นตอน โดยมีประสบการณ์จากการเป็นผู้นำ “ต้นแบบ” การบริการจัดการศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ฉีดวัคซีนมาแล้วที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นแห่งแรกในกรุงเทพฯเซ็นทรัล ระ ยอง, เซ็นทรัล สมุยเซ็นทรัล มหาชัยเซ็นทรัล โคราช, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

Written By
More from pp
“อนุทิน” ขอผู้ปกครองเชื่อมั่น ย้ำ วัคซีนเด็ก ปลอดภัย มีหลักวิชาการรองรับ
วันที่ 22 กันยายน 2564 ที่กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงความกังวลของผู้ปกครองบางส่วน ถึงนโยบายการให้บริการวัคซีนโควิด...
Read More
0 replies on “เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ รพ. จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พร้อมเปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนเพื่อชาติ ใจกลางเมือง หนุนภาครัฐต่อเนื่อง ตอกย้ำ เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำต้นแบบพื้นที่ฉีดวัคซีนทั่วประเทศ”