“จุติ ไกรฤกษ์” พร้อม ส.ส ปุ้ย พิมพ์ภัทรา รุดช่วยชาวบ้าน “บ้านพังทั้งหลัง” จากพายุ “ซินลากู” ที่ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช

6 ส.ค. 63 เวลา 17.00 น. นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) พร้อมด้วย นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 8 พรรคประชาธิปัตย์ และ น.ส.นริศรา อดิเทพวรพันธุ์ กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตำบลกรุงชิง อำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช เยี่ยมบ้านและให้กำลังใจครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อน “ซินลากู” ส่งผลให้ต้นไม่ใหญ่โค่นล้มทับบ้านของ 2 ครอบครัว ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ทำให้ประสบปัญหาด้านที่อยู่อาศัย


กระทรวง พม. ได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบปัญหา พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้มีความมั่นคง เหมาะสม ถูกสุขลักษณะ จากเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ส.ค. ถึงวันนี้คือ วันที่ 6 ส.ค. ทุกอย่างได้ซ่อมแซมแล้ว

นายจุติ กล่าวว่า จากการมาสถานที่จริง พบว่าพวกเขาลำบากมาก ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกัน จะเห็นได้ว่าคนไทยไม่ทอดทิ้งกัน “ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน พม. จะตามไปเยี่ยม!” ตนมาในนามของรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ทุกหน่วยงานลงพื้นที่ด้วยตนเอง เพื่อดูแลและรับฟังปัญหาประชาชน โดยจะนำไปเสนอให้คณะรัฐมนตรีเพื่อแก้ไขต่อไป



Written By
More from pp
“จุรินทร์” ยันเดินหน้าพาประชาธิปัตย์ ทำประโยชน์สูงสุดให้บ้านเมืองเป็นหลัก
19 กันยายน 2565 เวลา 12.00 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์
Read More
0 replies on ““จุติ ไกรฤกษ์” พร้อม ส.ส ปุ้ย พิมพ์ภัทรา รุดช่วยชาวบ้าน “บ้านพังทั้งหลัง” จากพายุ “ซินลากู” ที่ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช”