โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันแม่มื้อกลางวันสุดพิเศษ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพวเวอร์ กรุงเทพ

ในวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2020 มาร่วมฉลองวันแม่กับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันแม่มื้อกลางวันสุดพิเศษของเรา ซีฟู้ดและบาร์บีคิวบรันช์บุฟเฟ่ต์ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ชั้น 1 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ เวลา 12.00 – 15.00 น. และรับของขวัญสุดพิเศษบัตรกำนัลขึ้นไปถ่ายรูปสวยๆ ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร สกายวอร์ค (ต่อบิล)

ที่ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ของเรา ทุกท่านจะเต็มอิ่มไปด้วยตัวเมนูให้เลือกมากมาย เริ่มต้นที่ อาหารทะเลสดๆบนน้ำแข็ง ทุกท่านจะได้ลิ้มลองรสชาติของ ปูอลาสก้าตัวยักษ์ หอยนางรม 3 ชนิด ปูม้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และกุ้งแดง และนอกจากอาหารทะเลสดๆแล้ว เรายังมีเมนูบาร์บีคิวที่คัดสรรเฉพาะเนื้อพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งรวมไปถึง อาทิ เนื้อโทมาฮอว์คจากออสเตรเลีย เนื้ออาร์เจนติเนียน และกุ้งแม่น้ำ พร้อมอาหารนานาชาติและของหวานรวมกันมากกว่า 50 เมนู


เพื่อเป็นของขวัญสำหรับวันแม่ ทุกโต๊ะจะได้รับบัตรกำนัลสำหรับขึ้นไปที่ มหานคร สกายวอร์ค ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร และรับเค้กกุหลาก 1 กล่อง รวมถึงเมนูพิเศษแคนาเดียนกุ้งล็อบสเตอร์ราดด้วยซอส XO ครึ่งตัวต่อท่าน

ราคา 2,400 บาทสุทธิ ต่อท่านรวมเครื่องดื่ม
*รับฟรีเค้กกุหลาบ 1 กล่องและบัตรขึ้นมหานคร สกายวอร์ค (ต่อบิล)
*เด็กอายุ 0-5 ปี ทานฟรี และเด็กอายุ 6-11 ปี รับส่วนลด 50% จากราคาเต็ม
*ข้อเสนอพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้

จองออนไลน์ตอนนี้ รับส่วนลด 30% คลิก https://bit.ly/3fn13F4 สัมผัสบุฟเฟ่ต์โรงแรมกรุงเทพโฉมใหม่ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊กที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวความคิด The Facet of Foliage บุฟเฟ่ต์ที่นำเอาวัตถุดิบออร์แกนิคและผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงมาปรุงเป็นหลากเมนูอร่อย พร้อมด้วยอาหารทะเลสดๆ เมนูพิเศษจากเชฟผู้มากประสบการณ์ พร้อมเอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนูที่เหมาะสำหรับการดีทอกซ์ ต้านอนุมูลอิสระ และเสริมสร้างพลังงาน ปิดท้ายด้วยมุมขนมหวาน ให้คุณอิ่มอร่อยไม่อั้นในบรรยากาศทันสมัยที่โรงแรมกรุงเทพดีไซน์ใหม่แห่งนี้

ติดตามข่าวสารและอัพเดทโปรโมชั่นช่องทาง Instagram and Facebook @Pullmanbangkokkingpower
หรือเว็บไซด์ www.pullmanbangkokkingpower.com

Written By
More from pp
อิมเมจิน ไทยแลนด์ฯ ร่วมกับ สสส. จัดเวทีสาธารณะ โชว์พลังศาสตร์และศิลป์ สร้างพื้นที่สร้างสรรค์ทางสังคม พื้นที่สุขภาวะ สำหรับคนทุกวัย โดยเฉพาะเยาวชนไทย
Imagine Thailand Movement โดย ดร. อุดม หงส์ชาติกุล ผู้ก่อตั้งห้องปฏิบัติการทางสังคม (ประเทศไทย)  ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดกิจกรรม “เวทีสาธารณะ พื้นที่สร้างสรรค์ทางสังคม...
Read More
0 replies on “โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันแม่มื้อกลางวันสุดพิเศษ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพวเวอร์ กรุงเทพ”