สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ยา และเวชภัณฑ์  เช่น  ข้าวสารอาหารแห้ง  น้ำดื่ม  ยาสามัญประจำบ้าน  หน้ากากอนามัย  เจลล้างมือ  ผงซักฟอก  สบู่  แปรงสีฟัน  ยาสีฟัน  แป้ง  ฯลฯ  เพื่อจัดทำเป็นถุงยังชีพมอบให้แก่คนตาบอดทั่วประเทศ 

สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย  เป็นองค์กรของคนพิการที่จัดตั้งโดยคนตาบอด  บริหารงานโดยคนตาบอดเพื่อตอบสนองความต้องการอันชอบธรรมของคนตาบอดในประเทศไทย  โดยเป็นองค์กรซึ่งดำเนินกิจการสาธารณะประโยชน์เพื่อการกุศลโดยมิได้แสวงหาผลกำไร 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ๒๐๑๙ ซึ่งทำให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบจากโรคติดต่อดังกล่าว  รัฐบาลจึงได้ประกาศใช้พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน  พ.ศ.  ๒๕๔๘  เพื่อบรรเทาผลกระทบและลดภาระค่าใช้จ่ายของคนพิการทางการเห็นที่ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ

สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย  จึงได้จัดทำโครงการช่วยเหลือคนตาบอดที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด โควิด-๑๙  เพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการทางการเห็น  สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย  จึงขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินและหรือสิ่งของหรือวัตถุดิบเพื่อใช้ในการดำเนินโครงการฯ  โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

๑. ขอเชิญร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค  ยา  และเวชภัณฑ์  เช่น  ข้าวสารอาหารแห้ง  น้ำดื่ม  ยาสามัญประจำบ้าน  หน้ากากอนามัย  เจลล้างมือ  ผงซักฟอก  สบู่  แปรงสีฟัน  ยาสีฟัน  แป้ง  ฯลฯ  เพื่อจัดทำเป็นถุงยังชีพมอบให้แก่คนตาบอดทั่วประเทศ  และเพื่อใช้ในการประกอบอาหารส่งให้คนตาบอดตามบ้านของแต่ละราย

โดยท่านสามารถร่วมบริจาคสิ่งของได้ด้วยการส่งทางไปรษณีย์ให้สำนักงานโครงการฯ  เลขที่๗/๓๓๔  หมู่๑๓  ต.บางรักพัฒนา  อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี  ๑๑๑๑๐  และขอให้ท่านแจ้งที่อยู่และ หมายเลขโทรศัพท์ของท่านให้ชัดเจน  โดยทางสมาคมจะได้ออกใบสำคัญการรับบริจาคสิ่งของพร้อมด้วยหนังสือตอบขอบคุณจัดส่งให้ท่านทางไปรษณีย์ต่อไป

๒. ขอเรียนเชิญร่วมบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อวัตถุดิบในการประกอบอาหารเลี้ยงคนตาบอด  จัดซื้อถุงยังชีพมอบให้คนตาบอด  และช่วยเงินสงเคราะห์ครอบครัวคนตาบอด

โดยท่านสามารถร่วมบริจาคด้วยการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ สาขาเซ็นจูรี่ ชื่อบัญชี กองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอดในประเทศไทย เลขที่บัญชี ๔๘๑ ๐ ๑๔๐๐๒ ๔  และได้โปรดนำส่งสำเนาการโอนเงินกับมายังสำนักงานโครงการฯ  เลขที่๗/๓๓๔  หมู่๑๓  ต.บางรักพัฒนา  อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี ๑๑๑๑๐  โดยได้โปรดระบุที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของท่านให้ชัดเจน  ทั้งนี้สมาคมฯจะได้ออกหนังสือตอบขอบคุณพร้อมด้วยใบเสร็จรับเงินให้ท่านไว้เป็นหลักฐาน  และจะได้จัดส่งเอกสารให้ท่านตามที่อยู่ที่ได้ให้ไว้กับทางสมาคมตามลำดับต่อไป

Written By
More from pp
ตื่นตากับว่าวยักษ์หลากสีสันเต็มท้องฟ้า ในเทศกาล “Pattaya International Kite On The Beach 2023” ท้าลมหน้าชายหาด “เซ็นทรัล พัทยา” ยาวกว่า 500 เมตร
พัทยากลับมาคึกคักอีกครั้ง เมื่อบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลัง เมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาพัทยา,...
Read More
0 replies on “สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ยา และเวชภัณฑ์  เช่น  ข้าวสารอาหารแห้ง  น้ำดื่ม  ยาสามัญประจำบ้าน  หน้ากากอนามัย  เจลล้างมือ  ผงซักฟอก  สบู่  แปรงสีฟัน  ยาสีฟัน  แป้ง  ฯลฯ  เพื่อจัดทำเป็นถุงยังชีพมอบให้แก่คนตาบอดทั่วประเทศ ”