“สหพัฒน์” มอบสินค้าสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ “กรมกิจการพลเรือนทหารบก”

คุณปริญญา สิทธิดำรง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) มอบผลิตภัณฑ์ มาม่าและข้าวโพดหวานกระป๋อง KC ให้แก่ พันเอกจิรัฏฐ์  สุตาสุข รองผู้อำนวยการสำนักจิตวิทยา กรมกิจการพลเรือนทหารบกเพื่อเป็นการสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของเหล่านายทหารที่ออกมาทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะในยามวิกาล ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความเสี่ยง และมีผู้ติดเชื้อไวรัสโรค COVID-19 สูง รวมถึงช่วยเหลือประชาชนในแหล่งชุมชนต่างๆ ที่ยังขาดแคลนเครื่องอุปโภคบริโภคประจำวัน

นอกจากนี้ หากหน่วยงานใดต้องการความช่วยเหลือด้านสินค้าอุปโภคบริโภคของสหพัฒน์ สามารถส่งข้อมูลหน่วยงานของท่าน สินค้าที่ต้องการการสนับสนุน พร้อมเบอร์ติดต่อ มาที่ Email: [email protected]

Written By
More from pp
ซินดี้ สิรินยา งดงามจับตาในลุคชุดไทยประยุกต์ ผลงานสุดสร้างสรรค์จากห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์
วนัช กูตูร์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชันล่าสุด ชูผลงานชุดไทยประยุกต์สุดสร้างสรรค์ขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง แพรว เวดดิ้ง โดยได้นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ซินดี้ สิรินยา บิชอพ ร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้    ซึ่งมีทั้งหมด 7 ชุดด้วยกัน ซึ่งแต่ละชุดนั้นผ่านการออกแบบและตัดเย็บสุดประณีตงดงาม เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบชุดไทยแบบลักซูรี่สไตล์และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นผลงานการออกแบบของ สรรค์ สุดเกตุ  เจ้าของห้องเสื้อ วนัช...
Read More
0 replies on ““สหพัฒน์” มอบสินค้าสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ “กรมกิจการพลเรือนทหารบก””