ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ไล่ตามรถตู้ทึบจอดริมทาง หลังคนขับพยายามซิ่งหลบหนี สุดท้ายพบยาบ้า 120 เม็ด

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ร่วมกันจับกุม ร่วมกันจับกุม นายศรายุทธ์ฯ อายุ 40 ปี ในความผิดฐาน

1.จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย
2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย
3.เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย

สถานที่จับกุม ไหล่ทางด้านซ้าย ทล.3138 กม.14-15 มุ่งหน้าอำเภอบ้านค่าย ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจาก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชุดจับกุมออกตรวจป้องกันและปราบปราบการกระทำความผิดในเขตรับผิดชอบทางหลวงหมายเลข 3138 จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล จอดอยู่บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้จอดรถด้านหลังรถคันดังกล่าว เพื่อจะสอบถามว่ารถคันดังกล่าวมีปัญหาอย่างใดหรือไม่ แต่ทันใดนั้นเองผู้ขับขี่ได้ขับรถออกไปในทันที โดยมีลักษณะมีพิรุธน่าสงสัย เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถติดตาม และทำการหยุดรถคันดังกล่าว เพื่อทำการตรวจสอบ

นายศรายุทธ์ฯ ผู้ขับขี่ มีลักษณะคล้ายคนมึนเมา พูดจาวกวนไปมา นายศรายุทธ์ฯ ให้การยอมรับว่าตนเองเสพยาบ้ามาจริง เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นภายในรถ ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงซิปพลาสติกสีน้ำเงินภายในมียาบ้าบรรจุอยู่จำนวน 120 เม็ด นายศรายุทธ์ฯ รับว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดเป็นของกลาง และเชิญตัวนายศรายุทธ์ฯ มาเพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเบื้อง

ผลปรากฎว่าเป็นบวก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บตัวอย่างปัสสาวะของนายศรายุทธ์ฯ ส่งตรวจเพื่อยืนยันผลที่โรงพยาบาลบ้านบึง โดยผลการตรวจจากทางโรงพยาบาลบ้านบึง ให้ผลเป็นบวก จากนั้นจึงแจ้ง ข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองกิ่ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.อภิชาติ เรนชนะ ผกก.3 บก.ทล.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.นรบดี ดวงจิตต์ สว.ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล.

ภาพ-ข่าว ตำรวจสอบสวนกลาง

Written By
More from pp
นากยกรัฐมนตรี เผยกำลังหารือถึงมาตรการที่เหมาะสมในการเปิดการท่องเที่ยวให้ชาวต่างชาติเข้ามาในประเทศไทย
นายกรัฐมนตรี เผยกำลังหารือถึงมาตรการที่เหมาะสมในการเปิดการท่องเที่ยวให้ชาวต่างชาติเข้ามาในประเทศไทย โดยมีการเตรียมระบบมาตรการทางด้านสาธารณสุขรองรับให้ประชาชนเกิดความมั่นใจศักยภาพด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของ Covid-19
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ไล่ตามรถตู้ทึบจอดริมทาง หลังคนขับพยายามซิ่งหลบหนี สุดท้ายพบยาบ้า 120 เม็ด”